loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Vừa qua, tại thủ đô Seoul – Hàn Quốc, biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa Công ty giải trí S.M của Hàn Quốc (SM Entertainment) và tập đoàn do nhà chồng Tăng Thanh Hà làm chủ đã chính thức được kí kết.
Đây được xem là một cú hích lớn của ngành giải trí, tạo cơ hội cho những tài năng trẻ Việt Nam có một môi trường phát triển chuyên nghiệp và tầm cỡ hơn để vươn ra tầm thế giới; đồng thời cũng giúp kéo gần khoảng cách hơn trong việc đưa sao thế giới về Việt Nam.
SM Entertainment hiện là một trong 3 ông trùm lớn nhất của ngành giải trí Hàn Quốc chuyên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo năng khiếu, sản xuất và phát hành các sản phẩm âm nhạc. SM được nhắc đến với thành công của hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng tầm cỡ quốc tế như: BoA, Super Junior, SNSD (Girl’s Generation), SHINee, EXO… Không chỉ riêng về lĩnh vực âm nhạc, SM còn sở hữu trong tay nhiều công ty con chuyên về phim ảnh, thực phẩm, thể thao, kinh doanh nhà hàng siêu thị, nhờ đó các nghệ sĩ ra mắt dưới trướng SM thường có cơ hội được thử sức với nhiều vai trò và hoạt động khác nhau.
Tập đoàn IPP là một doanh nghiệp với nhiều dự án thành công đã được triển khai trong gần 32 năm đầu tư và phát triển với tổng số vốn đầu tư tại Việt Nam hơn 500 triệu USD. IPP là nhà phân phối độc quyền cho hơn 96 thương hiệu đẳng cấp thế giới với các mặt hàng thời trang, rượu, đồng hồ, mỹ phẩm và thức ăn nhanh tại các sân bay và các tỉnh, thành trong cả nước.
Nhờ độ phủ sóng rộng rãi và đa dạng của các ngành nghề kinh doanh, IPP được xem là đối tác phù hợp nhất cùng đồng hành với các hoạt động đào tạo và phát triển của SM, có thể kể đến như sử dụng các thương hiệu thời trang quốc tế để xây dựng và đưa nghệ sĩ tham dự các tuần lễ thời trang quốc tế, quảng bá hình ảnh thông qua các chiến dịch quảng cáo cho các mặt hàng mỹ phẩm, thức ăn nhanh...
Tham dự buổi lễ ký kết ngày 10/05 vừa qua tại Trụ sở chính Tập đoàn Giải trí SM (Hàn Quốc),đại diện Tập đoàn IPP gồm có ông Johnathan Hạnh Nguyễn (Chủ tịch Tập đoàn IPP), bà Lê Hồng Thuỷ Tiên (Tổng Giám đốc), ông Phillip Nguyễn (Phó Tổng Giám đốc) và đại diện SM là ông Lee Sooman (Người sáng lập & Chủ tịch Hội đồng quản trị), ông Kim Youngmin (Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn), ông Han Semin (Tổng Giám đốc), các thành viên của nhóm NCT.
Thông qua liên minh chiến lược với IPPG, SM sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam - thị trường đang phát triển rất năng động để theo đuổi hàng loạt các dự án kinh doanh toàn cầu bao gồm giải trí, quảng cáo, truyền thông cùng IPPG. SM sẽ bắt đầu bằng việc sản xuất các sản phẩm Vpop để giới thiệu và quảng bá các nghệ sĩ SM hiện tại; tìm kiếm các tài năng mới tại Việt Nam, đồng thời sẽ khởi chạy một loạt các lĩnh vực thương mại khác, bao gồm sản xuất các sản phẩm truyền thông, kinh doanh công ty quảng cáo.
Bộ đôi nhí nhảnh Bolbbalgan4 xưa nay nổi tiếng là mỗi lần xuất hiện đều “hùng dũng” leo lên thẳng vị trí số 1 các BXH ở Hàn Quốc và ung dung ngồi lại thật lâu. Nhưng lần này, giai điệu buồn xa vắng của một người đi lâu trở về đã “bỏ bùa” hết thảy người yêu nhạc xứ kim chi.
T.N
loading...