loading...
(Thethaovanhoa.vn) – Việc 4 cô gái Blackpink sẽ quảng bá cho trò chơi bắn súng sống còn đang được yêu thích nhất toàn cầu khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.
Người hâm mộ có thể đã phát hiện ra “nước cờ” không cẩn thận đến từ vị trí công ty chủ quản của Blackpink.
Ngay sau khi hình ảnh quảng bá của Blackpink cho trò chơi PlayerUnknown's BattleGrounds (PUBG) Mobile được tung ra, thì mới đây YG Entertainmnet thông báo ca khúc How You Like That sẽ được sử dụng làm nhạc nền tại sảnh đợi trong trò chơi PUBG Mobile.
Sau ngày 2/10, nhạc nền sẽ được chuyển thành bài hát chủ đề mới nhất của Blackpink nằm trong full album đầu tay của nhóm.
Đây là lần đầu tiên PUBG Mobile sử dụng nhạc của một nghệ sĩ Kpop. Sảnh đợi là khu vực mà tất cả người chơi phải đi qua, vì vậy người dùng từ khắp nơi trên thế giới đều có thể nghe âm nhạc của Blackpink.
Hơn nữa, một số sự kiện đặc biệt đang chờ đợi người hâm mộ và người chơi. Bắt đầu từ ngày 24/10 lúc 3 giờ chiều (theo giờ Hàn Quốc) cho đến ngày 8/10, người dùng có thể xem một video đặc biệt của Blackpink do PUBG Mobile thực hiện để kỷ niệm sự hợp tác trong một trang sự kiện tại trò chơi. Người dùng cũng có thể di chuyển đến Không gian cá nhân của Blackpink và gửi quà tặng cho các thành viên để hỗ trợ.
Có tới 6 cấp độ phần thưởng mà người chơi có thể giành được và phần thưởng bao gồm gậy ánh sáng (lightstick) của Blackpink, vật phẩm đặc biệt của trò chơi,...
YG Entertainment và PUBG Corporation cho biết: "Cùng với việc phát hành full album đầu tiên của Blackpink mang tên THE ALBUM, nhiều nội dung và sự kiện hợp tác khác nhau sẽ được tiết lộ thêm trong thời gian tới".
Blackpink sẽ phát hành full album đầu tiên THE ALBUM vào ngày 2/10 tới đây khiến toàn bộ người hâm mộ Kpop cực kỳ háo hức. Trước đó, nhóm đã phát hành How You Like That vào tháng 6 và Ice Cream vào tháng 8 dưới dạng đĩa đơn, nhận được rất nhiều sự ủng hộ của ngừoi hâm mộ và đạt thành tích cao tại các BXH.
Quỳnh Trang
Theo Koreaboo
loading...