loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Jungkook của BTS đã một lần nữa chứng tỏ danh hiệu “Vua thương hiệu” của mình khi giúp F8ke Chemical Club - thương hiệu quần áo phi giới tính của Hàn Quốc - có thể mở rộng sang Nhật Bản nhờ “hiệu ứng Jungkook”.
V của BTS đang “gây bão” cộng đồng mạng Trung Quốc sau khi tin đồn hẹn hò của anh trở thành chủ đề tìm kiếm “hot” số 1 trên Weibo.
Nhiều trang tin tức đưa tin về việc F8ke Chemical Club đã bắt đầu bán tại Nhật Bản và cho rằng thành công, tiếng tăm và sự phát triển của thương hiệu này là nhờ sức mạnh thương hiệu của Jungkook.
F8ke Chemical Club đã trở nên phổ biến rộng rãi khi Jungkook mặc áo sơ mi ngắn tay “Kaki Knit Set Up Suit” của thương hiệu này trên VLive của anh.
Vào thời điểm đó, sản phẩm này đã bán vèo, nhận được một số lượng đơn đặt hàng đáng kể và F8ke Chemical Club đã gửi lời cảm ơn đến Jungkook trên tài khoản Instagram của họ.
Mới đây, Jungkook đã mặc chiếc áo này trong tập đầu tiên của In the Soop 2 và một lần nữa, thương hiệu đã nhận được sự chú ý và đơn đặt hàng lớn trên các trang web của họ, bao gồm cả trang web trực tuyến Nhật Bản "60%".
F8ke Chemical Club một lần nữa đề cập đến Jungkook trên Instagram khi đoạn teaser được phát sóng.
Jungkook đã tác động tích cực đến nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng cũng như nhiều thương hiệu “cây nhà lá vườn” chỉ bằng cách mặc hoặc sử dụng sản phẩm của họ và khiến “cháy hàng” trên toàn cầu.
Sức mạnh thương hiệu của “em út Vàng” BTS được sánh với những nhân vật nổi tiếng hiện nay, như Elon Musk, Hoàng tử Harry, Megan Markle và Jeff Bezos.
Sự nổi tiếng của Jungkook tạo ra nhu cầu bền vững cho sản phẩm, giúp thương hiệu phát triển và mở rộng chứ không chỉ là “một sớm một chiều”.
Hết lần này đến lần khác, Jungkook đã chứng minh anh có tác động như thế nào đến nền kinh tế và ngành bán lẻ nói chung.
Phúc Quyên
Theo Allkpop
loading...