loading...
(Thethaovanhoa.vn) – Siêu sao Kpop BTS một lần nữa lại tích cực quảng bá du lịch cho thành phố quê hương Seoul.
Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc nam của tháng 9/2020.
Đại dịch Covid-19 đang khiến hoạt động du lịch trên khắp thế giới phải tạm ngừng nhưng Seoul hi vọng BTS sẽ giúp thủ đô Hàn Quốc trở thành điểm đến mong ước của các du khách một khi thế giới mở cửa trở lại.
Video – có thể dễ dàng tìm thấy trên trang của Tổ chức Du lịch Seoul – cho thấy mỗi thành viên giới thiệu một khía cạnh hấp dẫn của thành phố, từ các điểm du lịch lịch sử tới đồ ăn, thời trang và phong cách.
Ju Yong-tae, chỉ đạo du lịch và thể thao Seoul, hi vọng video sẽ thu hút người hâm mộ Kpop và du khách quốc tế trở lại Seoul sau khi các hạn chế đi lại được gỡ bỏ.
Video “có thể là một món quà cho những người nhớ thương thành phố và cũng sẽ an ủi những người hâm mộ Hallyu đang mệt mỏi vì Covid-19 và cho họ hi vọng” – theo ông Ju. “Khi khủng hoảng Covid-19 qua đi và chúng ta có thể đi du lịch lại, tôi hi vọng Seoul sẽ là điểm đến đầu tiên mà các cư dân toàn cầu muốn ghé thăm”.
BTS đã là đại sứ danh dự cho Seoul từ năm 2017 và See You in Seoul là video du lịch thứ tư nhóm xuất hiện. Sự nổi tiếng toàn cầu của BTS là động lực lớn cho du lịch Hàn Quốc và đã mang lại khoản thu khổng lồ cho nền kinh tế.
Đĩa đơn mới của BTS, Dynamite, đã đứng đầu Billboard Hot 100 đầu tháng nay, là một thành tích lịch sử. Một nghiên cứu chính phủ mới đây ước tính rằng riêng thành công của ca khúc có thể chuyển thành hơn 1,4 tỷ USD hoạt động kinh tế, tạo nên 8.000 công việc.
Giả Bình (Theo UPI)
loading...