loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Nữ ca sĩ da màu Rihanna lại vừa khiến giới mộ điệu thời trang trên thế giới chú ý khi công bố dự án hợp tác với Tập đoàn chuyên về xa xỉ phẩm của Pháp LVMH cho ra mắt một dòng thời trang mới thuộc sở hữu của cô.
Rihanna vừa đâm đơn kiện cha ruột Ronald Fenty vì quảng cáo sai sự thật và xâm phạm quyền riêng tư, bên cạnh nhiều cáo buộc khác, cho rằng ông sử dụng tên tuổi con gái phi pháp nhằm trục lợi cho công ty giải trí của mình.
Theo thông báo ngày 10/5, giọng ca "Umbrella" cho biết thương hiệu mới sẽ mang tên Fenty, được đặt theo tên đầy đủ của cô là Robyn Rihanna Fenty. Thương hiệu này sẽ tập trung vào dòng trang phục may sẵn, giày dép và phụ kiện.
Như vậy, Fenty sẽ trở thành cái tên mới nhất gia nhập tập đoàn hàng hiệu LVMH gồm 70 "ông lớn" trong làng thời trang cao cấp trên thế giới như Louis Vuitton, Dior, Givenchy và Fendi. Với thương hiệu mới, cô cũng sẽ trở thành nhà thiết kế nữ da màu đầu tiên của tập đoàn đình đám này.
LVMH cùng ngày đã xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết thương hiệu thời trang Fenty dự kiến sẽ ra mắt giới mộ điệu trong năm nay.
Trước đó, Rihanna từng bắt tay với LVMH để trình làng dòng thời trang thể thao Fenty x Puma. Những bộ sưu tập mà cô ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York và Tuần lễ thời trang Paris được giới chuyên môn đánh giá cao.
Ngoài giọng ca trời phú, Rihanna đã sớm bén duyên với thời trang kể từ khi tham gia biểu diễn tại một sự kiện gây quỹ vào năm 2008. Kể từ đó, cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực thời trang và làm đẹp và đã rất thành công với thương hiệu nội y Savage x Fenty và dòng mỹ phẩm Fenty Beauty trị giá hàng triệu USD.
Với lượng khán giả yêu thích hùng hậu cùng gần 170 triệu người theo dõi trên các trang mạng xã hội, "nữ hoàng nhạc số" Rihanna đã trở thành một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn về gu thời trang trên thế giới.
Thùy An/TTXVN
loading...