loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Knowing Bros của JTBC là một trong những chương trình nổi tiếng mà trong đó khách mời là các thần tượng K-pop. Xem những clip vui nhộn, đáng yêu và hết sức ấn tượng dưới đây, người hâm mộ dễ hiểu vì sao chúng đã thu hút hàng triệu triệu lượt xem trên YouTube.
Một thước đo thành công chính của một nhóm nhạc K-pop là doanh thu tour diễn của họ. Tour diễn chứng minh có bao nhiêu người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để xem họ biểu diễn trực tiếp. Trong số các nhóm nhạc K-pop, chỉ một số ít có các chuyến lưu diễn thành công ở Mỹ.
10. Màn hát của Chen EXO: 14,1 triệu lượt xem
Lọt vào Top 10 clip được xem nhiều nhất là clip của Chen EXO với khả năng hát không thể tin nổi của anh. Clip này đã nhận được 14,1 triệu lượt truy cập kể từ khi đăng lên YouTube từ tháng 7/2017.
Mọi người đều thích nghe kỹ năng ca hát của Chen, nhưng bản cover karaoke của ca khúc Tear đặc biệt ấn tượng vì anh hát với phiên bản dành cho giọng nữ.
Mặc dù phải hát giọng cao song Chen đã thể hiện ca khúc một cách hoàn hảo.
9. Màn vũ đạo của Blackpink: 14,5 triệu lượt truy cập
Blackpink - các “Nữ hoàng” sân khấu, đã không gây thất vọng người hâm mộ với màn nhảy hỗn hợp hồi năm 2017, đó chính là lý do tại sao clip này đã đạt được 14,5 triệu lượt truy cập.
Các thành viên bắt đầu với điệp khúc của Whistle, sau đó chuyển sang Playing with Fire và kết thúc với bản hit As If It’s Your Last vào thời điểm đó.
Thật thú vị khi xem các thành viên nhảy múa trong đồng phục học sinh.
8. Màn khoe bụng của Kang Daniel: 14,9 triệu lượt truy cập
Khi Wanna One xuất hiện trong chương trình Knowing Bros hồi tháng 4/2018, màn khoe bụng của Kang Daniel đã nhận được 14,9 triệu lượt truy cập.
Bae Jinyoung, hiện là thành viên của CIX, từ chối quay trở lại với Kang Ho Dong, thách thức anh tham gia một trò chơi cờ có tên alkkagi.
Nhưng các MC của chương trình đã có những ý tưởng khác, chuyển thử thách sang trò chơi khoe ngực.
Sau màn khoe bụng của Woojin thuộc nhóm AB6IX, Kang Daniel đã khiến mọi người kinh ngạc với màn khoe bụng của mình.
7. Màn trình diễn kịch trào phúng của Twice với Heechul Super Junior: 15,3 triệu lượt truy cập
Hồi tháng 6/2016, clip ghi hình ảnh Twice trình diễn một vở kịch trào phúng với Heechul của Super Junior là người quản lý của họ. Clip này đã đạt 15,3 triệu lượt truy cập.
Trong vở kịch trào phúng đó, Jihyo và Jeongyeon đóng vai là những thần tượng khắc nghiệt và đòi hỏi khắt khe khiến người hâm mộ phải say mê và ấn tượng với kỹ năng thuyết phục của họ.
Tất nhiên, những thời khắc vui nhộn thực sự diễn ra sau đó khi các thành viên còn lại của Twice xuất hiện, đóng vai một nhóm đối thủ.
6. Màn nhảy hỗn hợp của Blackpink: 18,3 triệu lượt truy cập
Màn nhảy hỗn hợp hồi tháng 8/2017 của Blackpink thực sự rất nổi tiếng và có 2 phiên bản tải lên.
Mặc dù phiên bản đầu tiên chỉ gồm phần nhảy, nhưng phiên bản này đã nhận được 18,3 triệu lượt xem và gồm phần giới thiệu nhóm.
5. Lisa Blackpink “bắn” 4 ngôn ngữ: 20,7 triệu lượt truy cập
Nhiều thần tượng K-pop nước ngoài có thể nói được 2 thứ tiếng, nhưng khả năng nói được tới 4 ngôn ngữ của Lisa khiến nhiều người kinh ngạc và clip này đã nhận được 20,7 triệu lượt truy cập.
Sau khi thách thức những người dẫn chương trình đoán tên đầy đủ của mình (Lalisa Manoban), Lisa được hỏi cô ấy nói được bao nhiêu ngôn ngữ.
Lúc đầu, Lisa trả lời 3, nhưng Jisoo nhanh chóng nhắc nhở Lisa rằng cô thực sự biết 4 thứ tiếng, gồm Thái, Hàn, Anh, Nhật.
Nhưng giờ Lisa có thể nói được 5 thứ tiếng, còn gồm cả tiếng Quan thoại (Trung Quốc).
4. Màn trình diễn kịch trào phúng của Twice: 20,8 triệu lượt truy cập
Trở lại hồi tháng 6/2016, Twice đã thể hiện những kỹ năng cực kỳ linh hoạt của mình và tài năng trình diễn kịch trào phúng vô cùng ấn tượng của họ đã khiến clip này đạt được 20,8 triệu lượt truy cập.
Khi các MC của Knowing Bros thử thách Twice với thử thách khá khó, các thành viên biết rằng họ sẽ không gặp rắc rối gì.
Tất cả hai thành viên đã cố gắng thể hiện màn xoạc chân - mặc dù Chaeyoung hơi chật vật một chút để tư thế của mình trông đẹp mắt hơn.
3. BTS trình diễn “DNA” với thông điệp đặc biệt: 22,1 triệu view
ARMY nào cũng yêu thích các màn diễn của BTS và clip ghi màn diễn ca khúc DNA trong chương trình Knowing Bros hồi tháng 7/2017 đã nhận được 22,1 triệu lượt truy cập.
Người hâm mộ đã nhiều lần xem màn diễn ca khúc DNA của BTS nhưng họ thấy thú vị khi xem các chàng trai trình diễn trong trang phục đồng phục học sinh.
Hơn nữa, trưởng nhóm RM đã truyền tới ê-kíp Knowing Bros thông điệp đặc biệt bằng tiếng Anh, nhờ vậy clip này càng được quan tâm nhiều hơn.
2. Heechul Super Junior phản bội Momo Twice: 22,9 triệu lượt truy cập
Clip ghi hình ảnh Twice tới Knowing Bros hồi tháng 5/2017 đã nhận được 22,9 triệu lượt truy cập nhờ sự tương tác của Momo và Heechul.
Khi Momo tới, những người dẫn chương trình đùa rằng cô nên mua cho một suất cơm trưa khi anh cố gắng để cô có được nhiều thời gian trên màn hình nhất có thể.
Nhưng tất cả những người dẫn chương trình đều cười khi Momo nhanh chóng nhắc lại Heechul gần đây đã phản bội cô bằng cách chọn một người phụ nữ khác.
1. Lisa Blackpink và những bước nhảy kiểu Thái: 29,9 triệu lượt xem
Ngôi sao của clip được xem nhiều nhất là Lisa, đã đạt được 29,9 triệu lượt xem với kỹ năng nhảy của mình hồi tháng 8/2017.
Jennie đã nhanh chóng đảm bảo với những người dẫn chương trình rằng Lisa là một trong những vũ công nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất K-pop, do đó Sang Min yêu cầu Lisa chứng minh kỹ năng của mình.
Ngoài màn nhảy theo một bài hát tiếng Anh, cô quyết định thể hiện một số động tác phổ biến từ quê hương Thái Lan - từ điệu nhảy taxi vui nhộn đến “star grabbing dance” đầy năng lượng.
Phúc Quyên
Theo Koreaboo
loading...