loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Lady Gaga vừa xuất hiện ấn tượng trong bộ ảnh quảng bá mới cho dòng mỹ phẩm cô trình làng hồi năm ngoái.
Lễ trao giải âm nhạc MTV VMA năm nay quy tụ dàn sao nổi bật. Đây cũng sự kiện giải trí đầu tiên được tổ chức kể từ khi bùng phát dịch Covid-19 tại Hoa Kỳ.
Lady Gaga đã ra mắt thương hiệu mỹ phẩm HAUS Laboratories, được quảng cáo là "lành tính", "không độc hại" vào năm 2019.
Từ đó tới nay, ngôi sao nhạc pop 34 tuổi thường xuyên xuất hiện với vai trò người mẫu quảng bá cho "đứa con tinh thần".
Mới nhất, người đẹp vừa khiến người hâm mộ "phát sốt" với bức hình hở bạo, lấy cảm hứng từ hình tượng nàng tiên cá trong truyền thuyết.
Quyết định để ngực trần khi chụp ảnh cho chiến dịch PR, ca sỹ người Mỹ khéo léo che vòng 1 bằng mái tóc dài, màu bạch kim.
Ngôi sao của bản hit Born This Way đã nhắm mắt lại để có thể khoe trọn vẻ đẹp của màu phấn mắt nâu khói trong khi đôi môi của cô được thoa một lớp son bóng có tông màu hoa cà, có độ bắt sáng tốt khi lên hình.
Chuyên gia trang điểm Sarah Tanno, người thường xuyên làm việc với Gaga, đã hoàn thiện vẻ ngoài của cô bằng cách tô điểm các đường nét trên gương mặt với một loại phấn tạo khối và highlight.
Hiện tại, Lady Gaga đang bận rộn với các quảng cáo sau khi phát hành album phòng thu thứ sáu Chromatica vào mùa Hè năm nay.
Cô cũng đang hạnh phúc trong mối quan hệ hẹn hò với doanh nhân Michael Polansky - CEO của tập đoàn công nghệ Parker.
Duy An
Theo Mirror
loading...