loading...
(Thethaovanhoa.vn) – Cuốn tiểu luận Hàn Quốc Tôi quyết định sống là chính mình mà Jungkook BTS đọc đang bán rất chạy ở Nhật Bản.
Lần này, các chàng trai không “đánh lẻ” nữa mà quyết định “tổng tấn công” bằng sự xuất hiện của đầy đủ bảy chàng trai trong MV mới Heartbeat.
Theo báo cáo của kênh truyền thông kinh tế hàng đầu Hàn Quốc Maeil Business, Jungkook BTS là một trong những nhân tố quan trọng tạo nên sự bứt phá cho các ấn phẩm Hàn Quốc tại Nhật Bản.
Thật vậy! Tiểu luận Tôi quyết định sống là chính mình của Hàn Quốc, nổi tiếng là được Jungkook đọc, đã bán được hơn 150.000 bản ở Nhật Bản, lập kỷ lục mới với một ấn bản Hàn Quốc tại Nhật Bản.
Jungkook thật sự là gương mặt thương hiệu lớn nhất Hàn Quốc hiện nay. Thứ gì anh chạm vào cũng hóa vàng cả!
Cổ phiếu rượu Merlot March của Umani Ronchi Vigor, loại rượu mà Jungkook từng uống trong lần lên sóng Vlive gần đây, đã bán đắt như tôm tươi ở Hàn Quốc. Còn trước đó, khi anh kể rằng mình hay dùng Downy để xả quần áo, sản phẩm này đã cháy hàng ở các siêu thị.
Lần này, tầm ảnh hưởng của anh đã vượt ra ngoài biên giới Hàn Quốc và còn giúp quảng bá văn hóa nước mình.
Trước đây, cuốn sách Sức mạnh ngôn từ của Shin Do Hyun và Yoon Naru cũng từng khuynh đảo thị trường khi V tình cờ cầm nó ở sân bay.
BTS nổi tiếng là giàu tính triết lý trong âm nhạc, dựa theo những cuốn sách. Do đó, fan rất tò mò về những gì các thành viên hay đọc ngõ hầu tìm ra chủ đề trong những sản phẩm sắp tới của nhóm.
Giả Bình (Theo AllKpop)
loading...