loading...
(Thethaovanhoa.vn) – Viện Danh tiếng Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ BXH giá trị thương hiệu của các thần tượng trong tháng Hai này.
Một lần nữa, BTS lại chứng minh họ chính là “Nghệ sĩ mạng hàng đầu”.
BXH này được xác định thông qua dữ liệu lớn thu thập từ 21/1 tới 22/2 từ 987 thần tượng, bao gồm tần suất tham gia các hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
Jimin của BTS đã đứng đầu BXH tháng này với chỉ số thương hiệu đạt 9.329.494 điểm. Các cụm từ được xếp thứ hạng cao trong bảng phân tích của anh bao gồm “Promise”, “Nhật Bản” và “hòa nhạc” nhưng những cụm từ xếp hạng cao nhất vẫn là “quyến rũ”, “ngầu” và “đáng yêu”. Đáng chú ý, các đánh giá tích cực về Jimin rất cao, lên tới 89,2%.
Kang Daniel, người được mệnh danh là “ông hoàng thần tượng” khi thường đứng đầu BXH này, tháng này chỉ đứng ở vị trí số 2 với 8.327.26 điểm. Sau khi Wanna One tan rã, Kang Daniel hiện chưa có hoạt động gì mới nên không lạ khi tương tác của anh giảm xuống.
Theo sau là Jennie của Black Pink với 6.535.258 điểm. Jungkook và V của BTS lần lượt đứng thứ tư và năm.
Danh sách top 10 BXH giá trị thương hiệu thần tượng tháng Hai:
1. Jimin của BTS
2. Kang Daniel
3. Jennie của Black Pink
4. Jungkook của BTS
5. V của BTS
6. Jin của BTS
7. Hwasa của Mamamoo
8. Yoon Ji Sung
9. Suga của BTS
10. J-Hope của BTS
Giả Bình (Theo Soompi)
loading...