loading...
(Thethaovanhoa.vn) – Ban nhạc Kpop BTS sẽ kỷ niệm 5 năm thành lập vào tuần này và người hâm mộ đã góp tiền mua hàng loạt biển quảng cáo để ăn mừng sự kiện trên.
BTS chính thức ra mắt vào ngày 12/6/2013 và cộng đồng người hâm mộ tại Anh đã rất nhiệt tình khi góp tiền mua một biển quảng cáo tại London.
Sheela Karunanidi, nhà quản lý hoạt động tài chính 33 tuổi tới từ Essex, là một thành viên trong nhóm gây quỹ mua biển quảng cáo. Cô nói với tờ BuzzFeed rằng đây không phải lần đầu tiên họ làm điều này.
“Năm ngoái, chúng tôi đã mùa một cái ở cầu Tower để gây chú ý với Big Hit và cho thấy có rất nhiều người hâm mộ BTS ở Anh”, cô nói. “Năm nay, chúng tôi làm điều này để cảm ơn BTS đã mang hai buổi hòa nhạc tới Anh và để chứng tỏ chúng tôi yêu họ rất nhiều”.
Cô cho biết người hâm mộ ở Anh rất hưởng ứng do họ không thấy BTS nhiều trên truyền thông nước này. Tấm biển có giá thuê 3.500 bảng/tuần (hơn 100 triệu VND).
Biển quảng cáo đặt tại ga Vauxhall ở phía nam London. “Những người đi tàu rất tò mò và đã hỏi tài khoản Twitter của chúng tôi để xem thêm video”, Karunanidi hào hứng. “Chúng tôi cũng thấy một số người dùng snapchat chụp ảnh tấm biển và hỏi “những anh chàng đẹp trai này là ai vậy?””
Tại quê nhà Hàn Quốc, người hâm mộ không thể kém cạnh. Họ cũng mua hàng loạt biển quảng cáo nhân kỷ niệm của ban nhạc họ thường tượng. Những tấm biển này đặt tại ga Hongdae ở Seoul.
ARMY, cộng đồng người hâm mộ BTS, thật luôn biết cách thể hiện tình yêu của mình!
Into the Magics Shop (tạm dịch: Trong một cửa hàng ma thuật) là cuốn sách yêu thích của Đức Dalai Lama và ban nhạc Kpop nổi tiếng nhất thế giới hiện nay BTS.
Giả Bình (Theo BuzzFeed)
loading...