loading...
(Thethaovanhoa.vn) - “Cuộc chiến” giành BTS cho các giải thưởng âm nhạc cuối năm đã chính thức bắt đầu. Nhiều giải thưởng và liên hoan âm nhạc cuối năm đã có “nhiệm vụ” phải mời bằng được BTS tham gia các sự kiện của mình.
Theo một tờ báo Hàn Quốc, sở dĩ có hiện tượng này là bởi thành công từ album Love Yourself: Tear đã thống lĩnh thị trường. Kể cả một album ăn khách được phát hành trong nửa sau của năm cũng khó có thể vượt được thành tích của BTS.
Album Love Yourself: Tear được BTS phát hành hồi tháng 5 và đến cuối tháng nó đã đạt hơn 1,6 triệu bản.
Thêm nữa, album này còn chiếm quán quân bảng xếp hạng Gaon trong tháng 5 và nhiều khả năng sẽ tiếp tục lập thêm kỷ lục trong bảng xếp hạng tháng 6.
Lượng đĩa bán ra của Love Yourself: Tear trong tháng 5 đạt số lượng cao nhất trong lịch sử bảng xếp hạng hàng tháng của Gaon.
Vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi các nhà tổ chức sự kiện âm nhạc đã bắt đầu tìm kiếm BTS cho sự kiện của mình. Song thực tế là họ phải nắm được lịch làm việc của BTS rồi qua đó mới có thể lên kế hoạch cho sự kiện của mình.
Địa điểm tổ chức, lịch phát sóng và lịch trình của BTS nhất thiết phải khớp nhau trước khi họ bắt đầu chuẩn bị cho các lễ trao giải.
Dù đã nắm bắt tình hình từ sớm, tuy nhiên dường như lịch làm việc của BTS đã “kín bưng” cho đến cuối năm khi họ tham gia nhiều sự kiện quảng bá nội địa và quốc tế.
Theo Big Hit Entertainment, công ty quản lý của BTS: “Lịch của BTS trong năm nay đã kín. Nếu bổ sung thêm các buổi diễn trong chuyến lưu diễn thế giới sắp tới thì đây sẽ là một năm cực kỳ bận rộn đối với BTS”.
Tạp chí Time lại một lần nữa ghi nhận sức ảnh hưởng của nhóm nhạc K-pop BTS trên mạng xã hội.
Tuấn Vĩ
Theo Koreaboo
loading...