loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nữ thần tượng đang hoạt động trong nhóm nhạc Kpop trong tháng 7/2020.
Năm nay, Rose Blackpink đang gây bão khắp thế giới khi là đại sứ toàn cầu của Yves Saint Laurent. Mới đây, cô nàng nhà Hắc Hường đã có buổi phỏng vấn với Vogue, trong đó, tiết lộ tất tần tật về bí mật làm nên phong cách của cô.
BXH này được xác định thông qua phân tích dữ liệu số lớn về 510 nữ thần tượng đang hoạt động trong nhóm nhạc, thu thập từ ngày 19/6 tới ngày 20/7 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
Blackpink chiếm trọn Top 3 trong tháng này với Jennie, Lisa và Jisoo lần lượt đứng No.1, No.2 và No.3.
Jennie ghi được tổng điểm thương hiệu là 4. 820.968, tăng 108,19% so với tháng 6. Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về Jennie bao gồm “YouTube”, “How You Like That” và “Twitter”, trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là “vượt trội”, “phát hành” và “nhận thách thức”. Phân tích tích cực – tiêu cực cho thấy 82,01% phản ứng về cô là tích cực.
Lisa đứng thứ hai khi tăng ấn tượng 147,51% so với tháng trước. Tháng này, cô ghi được 3.468.433 điểm.
Jisoo ở vị trí thứ 3 có số điểm sát nút là 3.310.960 điểm, tăng 92,7% so với tháng trước.
Seulgi và Irene Red Velvet chốt lại Top 5 ở vị trí thứ 4 và 5. Thành viên còn lại của Blackpink là Rose đứng thứ 6.
Giả Bình (Theo Soompi)
loading...