loading...
(Thethaovanhoa.vn) – Được đánh giá là 2 nhóm nữ hàng đầu K-pop hiện nay, Blackpink và Twice lại cho thấy độ nổi tiếng có phần sa sút so với trước đây!
Danh hiệu "Nữ hoàng quảng cáo" của Suzy dường như đang đứng trước nguy cơ bị đàn em lật đổ!
Theo BXH thương hiệu các nhóm nữ K-pop vừa được công bố, nhóm nữ Brave Girls đã bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu danh sách trong tháng này sau khi có mức tăng ấn tượng 50.82% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm kể từ tháng 3. Tổng điểm của Brave Girls trong tháng 4 là 5.363.544.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của 4 cô gái bao gồm “Rollin’”, “lọt top trở lại” và “nhóm nữ quân đội”. Phân tích tích cực-tiêu cực của nhóm cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 83,77%. Sau một thời gian chăm chỉ hoạt động, Brave Girls bất ngờ vụt sáng nhờ bản hit lâu năm Rollin’ và giật cup trên các show âm nhạc.
Trong khi đó, 4 cô gái Blackpink lại gây ngỡ ngàng khi tụt xuống vị trí á quân trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.582.891 điểm, đánh dấu mức tăng 24.78% kể từ tháng trước. Nhiều cư dân mạng cho rằng do nhóm chưa có kế hoạch tái xuất, thành viên Rosé vừa kết thúc hoạt động solo cùng việc Jisoo đang dính tranh cãi với bộ phim đầu tay, Blackpink khó lòng trở lại ngôi vị “nữ vương” trong thời gian tới.
Đứng vị trí thứ 3 là nhóm nữ đông dân WJSN sau khi chứng kiến mức tăng vọt đáng kinh ngạc 541.31% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm kể từ tháng 3, với tổng số điểm là 2.842.835.
Oh My Girl giành vị trí thứ 4 trong tháng 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.079.474, trong khi Twice tụt dốc xuống tận hạng 5 với tổng chỉ số là 2.029.597 do có quá ít hoạt động vào thời gian này khiến độ nổi tiếng tụt giảm.
MV Rollin' của nhóm nhạc Brave Girls:
Quỳnh Trang
Theo Soompi
loading...