loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc thần tượng nam của tháng 4/2020.
Trong thời gian cách ly xã hội, rất nhiều người đã phát hiện ra khả năng nấu ăn thần sầu của mình. ARMY còn chờ gì mà không nhân dịp này trổ tài làm bánh mang chủ đề BTS?
BXH này được xác định thông qua dữ liệu số lớn về nhiều nhóm nhạc thần tượng nam, thu thập từ 9/3 tới 10/4/2020 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
BTS đứng đầu BXH ở tháng thứ 23 liên tiếp.
Tổng điểm thương hiệu tháng 4 của họ cao vượt trội là 11.744.497. Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về nhóm là “album”, “Billboard” và “Youtube”, trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là “thưởng thức”, “chúc mừng” và “thích”. Phân tích tích cực – tiêu cực về BTS cho thấy có tới 87,53% phản ứng là tích cực.
Steventeen leo lên vị trí thứ hai trong tháng 4 khi tăng ấn tượng 107,91% điểm so với tháng 3. Tổng điểm họ đạt được là 3.908.014.
EXO về thứ 3 với 3.625.325 điểm, tăng 17,08%.
Cuối cùng, hoàn thiện top 5 là NCT và Winner. Các vị trí từ thứ 6 tới 10 lần lượt là: Super Junior, Oneus, SHINee, Infinite và Victon. Bigbang, đáng lẽ đã trở lại nếu không vì Covid-19 tháng 4 chỉ đứng thứ 21.
Giả Bình (Theo Soompi)
loading...