loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc thần tượng nữ trong tháng 6/2020.
Các cô nàng Blackpink có ấn tượng vô cùng khác nhau về lần comeback này.
BXH này được xác định thông qua phân tích dữ liệu số lớn về nhiều nhóm nhạc thần tượng nữ, thu thập từ ngày 12/5 tới ngày 13/6 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
Twice đứng đầu tháng này với điểm thương hiệu 5.328.644 điểm, tăng 34,47% so với tháng 5.
Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về nhóm bao gồm “album”, “Billboard” và “biểu diễn”, trong khi từ liên quan được xếp hạng cao gồm “phát triển”, “nhập cuộc” và “tranh cãi”. Phân tích tích cực – tiêu cực cho thấy có 62,02% phản ứng về nhóm là tích cực.
Oh My Girl đứng vị trí thứ hai với điểm thương hiệu tháng 6 là 5.228.144 điểm. Blackpink chỉ về thứ ba dù sắp comeback với điểm thương hiệu 4.574.999.
Các vị trí từ 4 tới 10 lần lượt là: Izone, GFriend, Red Velvet, (G)i-dle, Girls’ Generation, Mamamoo và Loona.
Giả Bình (Theo Koreaboo)
loading...