loading...
(Thethaovanhoa.vn) – Sự trở lại của thủ lĩnh G-Dragon đã giúp Bigbang khởi sắc trở lại trên BXH thương hiệu nhóm nhạc nam tháng 11.
BTS: “Một ngày không cập nhật Twitter thì khó thế à?”, một cư dân mạng phẫn nộ thốt lên.
Viện Danh tiếng Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ BXH thương hiệu tháng 11 đối với các nhóm nhạc nam.
BXH này được xác định thông qua dữ liệu lớn về các nhóm nhạc thần tượng nam, thu thập trong khoảng thời gian từ 7/10 tới 8/11 với nhiều tiêu chí, bao gồm tần suất tham gia các hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
BTS đứng đầu BXH tháng thứ 18 liên tiếp với điểm thương hiệu cách biệt là 19.549.515, tăng 48% so với tháng trước.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “hòa nhạc”, “Jungkook” và “ARMY” trong khi cụm từ liên quan xếp hạng cao là “đẹp”, “yêu” và “tai nạn”; rõ ràng là có liên quan tới tai nạn xe hơi của Jungkook. Phân tích tiêu cực tích cực cũng cho thấy chỉ có 81,2% tích cực, giảm mạnh so với trước.
EXO cũng tiếp tục giữ vị trí thứ hai trên BXH với tổng điểm 4.322.578.
Nu’est leo lên vị trí thứ ba sau khi tăng đột biến là 96,64% điểm thương hiệu so với tháng trước. Tổng điểm nhóm ghi được là 2.947.613 điểm.
Vị trí thứ 4 là Super Junior với 2.886.062 điểm và đặc biệt là sự xuất hiện của Bigbang ở vị trí thứ 5 với 2.065.946 điểm.
Các vị trí từ thứ 6 tới 10 lần lượt là: Winner, SHINee, Seventeen, AB6IX và NCT.
Giả Bình (Theo Soompi)
loading...