loading...
(Thethaovanhoa.vn) – Trong khi vị trí của BTS vẫn vững như bàn thạch thì Bigbang liên tục trồi sụt sau vài tháng trở lại.
Việc BTS nhận giải Daesang cho ca khúc kỹ thuật số khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.
Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH Thần tượng tháng 1/2020. BXH này được xác định thông qua dữ liệu số lớn về nhiều nhóm nhạc thần tượng, thu thập từ3/12 tới 4/1 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
BTS khởi đầu năm mới với vị trí số 1 trong 20 tháng liên tiếp. Nhóm đạt 20.762.036 điểm thương hiệu trong tháng Một, tăng ấn tượng 70,42% so với tháng trước.
Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về BTS bao gồm “New York”, “CNN” và “Billboard”, trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là “thưởng thức”, “ngầu” và “biết ơn”. Phân tích tích cực tiêu cực cho thấy nhóm đạt tới 75,09% phản ứng tích cực.
EXO cũng tiêp tục đứng thứ hai với tổng điểm thương hiệu là 4.484.865. Trong khi đó, Seventeen leo lên thứ ba nhờ tăng 37,02% điểm so với tháng trước, tổng cộng điểm tháng này là 3.144.646.
Nu’est cũng tăng ấn tượng 44,88%, leo lên vị trí thứ tư với 2.586.334 điểm. Cuối cùng, NCT chốt lại Top 5 với 2.434.275 điểm. Bigbang, sau khi bị văng khỏi Top 10, sụt xuống vị trí 12 ở tháng trước thì tháng này đã lên lại No.7 dù chưa cho ra sản phẩm mới nào.
Các vị trí từ 6 tới 10 trong BXH thương hiệu nhóm nhạc nam tháng 1/2020 lần lượt là: Astro, Bigbang, Stray Kids, Monsta X và Super Junior.
Giả Bình (Theo Soompi)
loading...