loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nam thần tượng đang hoạt động trong nhóm nhạc của tháng 4/2020.
Chương trình concert online mang tên "BANG BANG CON", loạt sân khấu của cả nhóm bắt đầu từ 10h sáng giờ Việt Nam ngày 18/4 và được chiếu vào khung giờ tương tự của ngày hôm sau 19/4.
BXH này được xác định thông qua dữ liệu số lớn về 598 thành viên nhóm nhạc thần tượng nam, thu thập từ tháng 3 tới tháng 4/2020 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
Jimin BTS đứng đầu BXH này trong tháng thứ 16 liên tiếp. Điểm thương hiệu tháng 4 của anh là 7.496.181.
Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh gồm “Filter”, “người hâm mộ” và “ARMY”, trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là “ngầu”, “tử tế” và “quyên góp”. Phân tích tích cực-tiêu cực cho thấy Jimin có tới 82,1% phản ứng tích cực.
Suho EXO leo lên vị trí thứ hai trong tháng này với điểm thương hiệu 6.458.545, đánh dấu mức tăng đáng kinh ngạc 265,52% so với tháng trước. Đứng thứ ba là Baekhyun EXO khi cũng tăng đột biến 329,4%. Tổng điểm của anh tháng này là 6.239.442 điểm.
Các vị trí từ thứ 4 tới 10 lần lượt là: Jungkook BTS, V BTS, Jin BTS, Ravi VIXX, Cha Eun Woo Astro, Kang Seung Yoon Winner, RM BTS. Hai thành viên còn lại của BTS là Suga và J-Hope lần lượt đứng thứ 12 và 13.
Giả Bình (Theo Soompi)
loading...