loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nam thần tượng K-pop đang hoạt động tích cực cho tháng 2/2021.
Độ chiều người hâm mộ của Jin là điều khỏi phải bàn!
BXH này được xác định thông qua phân tích 117,1 triệu dữ liệu từ 653 nam idol K-pop đang hoạt động trong các nhóm nhạc, thu thập từ ngày 13/1 tới ngày 13/2 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng...
Trong đó, Jimin (BTS) tiếp tục đứng đầu BXH với tổng cộng 7.051.880 điểm, chỉ tăng 4,73% so với tháng 1.
Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về Jimin gồm "ARMY", "Spotify" và "Instagram"; trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là "đánh giá cao", "tham gia" và "thú nhận". Phân tích tích cực - tiêu cực cho thấy 89,2% phản ứng về anh là tích cực.
Vị trí thứ 2 thuộc về Cha Eunwoo (Astro) với 6.785.560 điểm. So với chỉ số danh tiếng thương hiệu của tháng trước, con số cho thấy mức tăng 7,65%.
Lui xuống vị trí thứ 3 là V (BTS) với 5.332.558 điểm, giảm 15,43% so với tháng trước.
Hoàn thiện Top 10 của BXH lần lượt gồm: Jungkook (BTS), Jin (BTS), Suga (BTS), J-Hope (BTS), Yunho (TVXQ), RM (BTS) và Minhyun (NU'EST).
Thành Quách
Theo Soompi
loading...