loading...
(Thethaovanhoa.vn) – Blackpink chỉ về thứ tư trong tháng này.
BTS vừa tung DVD Spot cho Map Of The Soul ON:E nhưng ARMY cảm thấy khó mà “sống qua” nổi 15 giây trong 45 giây quảng cáo.
Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu các ngôi sao trong tháng 8/2021. BXH này được xác định thông qua phân tích dữ liệu số lớn về các ngôi sao, thu thập từ ngày 16/7 tới ngày 16/8 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, mức tương tác, chỉ số nhận thức cộng đồng.
BTS dễ dàng đứng đầu BXH với 13.098.122, cách biệt rất xa so với các ngôi sao khác trên BXH.
VĐV bóng chuyền Kim Yeon Koung đứng thứ hai với 3.584.626 điểm, chứng minh sức mạnh thương hiệu vượt trội của cô so với các ca sĩ và diễn viên lừng danh. Trong khi đó, giọng ca trot Im Young Woong về thứ ba với 2.916.572 điểm.
Blackpink về thứ tư với 2.522.776 điểm. Chốt lại Top 5 là ngôi sao bóng đá Son Heung Min với điểm sát nút 2.508.474.
Các vị trí từ No.6 tới No.10 lần lượt là: IU, Young Tak, Ryu Hyun Jin, Kim Jong Kook và Lee Chan Won.
Giả Bình (Theo Soompi)
loading...