loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc tượng trong tháng 4/2020.
ARMY nhận thấy ẩn sau Suga lạnh lùng ít nói là một trái tim ấm áp luôn muốn mang lại niềm vui cho mọi người.
BXH này được xác định thông qua dữ liệu số lớn về 100 nhóm nhạc thần tượng, thu thập từ tháng 23/3 tới tháng 24/4 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
BTS một lần nữa lại đứng đầu BXH với điểm số cách biệt 9.901.733 điểm.
Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS gồm “Bang bang con”, “Youtube” và “ARMY”, trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là “thưởng thức”, “ngưỡng mộ” và “biểu diễn”.
EXO leo lên vị trí thứ hai trong tháng này với điểm thương hiệu là 5.243.982, tăng 33,8% so với tháng 3.
Cuối cùng ở Top 3 là Blackpink với tổng cộng 4. 638.840 điểm.
Các vị trí từ 4 tới 10 lần lượt là: Mamamoo, Red Velvet, Apink, (G)i-dle, Twice, Winner và Izone.
Giả Bình (Theo Soompi)
loading...