loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Big Hit Entertainment đã chính thức hồi đáp sau khi nhiều nguồn tin đưa rằng công ty này đã đăng ký quyền thương hiệu cho tên “BTS” và lượng người hâm mộ của nhóm nhạc này là “ARMY”.
Hôm 27/11, công ty Hyundai Motor Company thông báo BTS sẽ là đại sứ thương hiệu toàn cầu cho sản phẩm mới của thương hiệu này, SUV Palisade.
Theo Cục Thông tin Quyền Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc (KIPRIS), Bit Hit Entertainment đã đăng ký quyền thương hiệu cho 2 cái tên này từ hồi tháng 7. Công ty này tuyên bố; “Đúng là chúng tôi đang tích cực đảm bảo các quyền thương hiệu liên quan đến mình”.
Trước khi BTS ra mắt, Big Hit Entertainment đã đăng ký thương hiệu “Bangtan” và “Bangan Boyz” từ hồi năm 2012. BTS đã được đăng ký thêm bởi nhóm nhạc này đã được gọi rộng rãi như vậy không chỉ ở châu Á, mà còn ở Nam Mỹ và châu Âu. Từ đó, BTS còn có nghĩa mới là “Beyond The Scene” (tạm dịch: Vượt ra ngoài khung cảnh).
Các công ty quản lý thường đăng ký quyền thương hiệu cho các nhóm nhạc thần tượng mà họ quản lý nhưng hầu như chưa có công ty nào lại đăng ký quyền thuwong hiệu cho các câu lạc bộ fan.
ARMY, câu lạc bộ người hâm mộ của BTS, cũng được chọn đăng ký thương hiệu bởi cái tên này đang được sử dụng như một biểu tượng độc đáo và do ARMY là một động lực đằng sau danh tiếng của BTS.
Từ nay đến cuối năm, BTS vẫn kín lịch diễn. Cụ thể, vào ngày 8-9/12, nhóm nhạc này sẽ trình diễn tại Sân vận động Bóng chày Quốc tế Đào Viên ở Đài Loan (Trung Quốc).
BTS sẽ còn trình diễn tại lễ trao giải Âm nhạc châu Á Mnet 2018, được tổ chức tại vũ đài Saitama Super ở Nhật Bản vào ngày 12/12 và AsiaWorld-Expo Arena ở Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 14/12. Lịch diễn “kín bưng” của họ sẽ tiếp tục với lễ trao giải âm nhạc Gayo Daejun do SBS tổ chức tại Gocheok Sky Dome ở Seoul vào ngày 25/12.
Việt Lâm
Theo Soompi
loading...