loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Đã bước sang năm mới và đội ngũ ARMY của BTS đang nóng lòng chờ đón những sản phẩm mới của nhóm nhạc này và Big Hit Entertainment biết điều đó.
BTS không có dấu hiệu gì là sẽ giảm tốc trong năm mới 2019 này.
Đây là những sản phẩm mới của BTS được tung ra trong năm 2019 mà nhiều ARMY sẽ cố gắng mua bằng được khi chúng có mặt trên thị trường:
1. Album mới của BTS
Nếu có một món đồ của BTS mà các ARMY nhất thiết phải mua bằng bất cứ giá nào thì đó là album mới.
Ngày phát hành album chưa được công bố nhưng sẽ không bao giờ là quá sớm để bắt đầu tiết kiệm tiền từ bây giờ.
2. Vé xem phim Love Yourself của BTS ở Seoul
Vé xem buổi chiếu ScreenX đặc biệt cho bộ phim truyện tài liệu Love Yourself của BTS ở Seoul có giá từ 15 USD đến 21 USD (tùy thuộc vào việc bạn sống ở đâu trên thế giới).
Chưa kể rất có thể bạn sẽ muốn xem bộ phim này nhiều lần khi phim được chiếu ở rạp.
3. Một đường truyền nhanh để xem webtoon Save Me của BTS
Chắc chắn người hâm mộ có thể chờ đợi để được xem miễn phí những chương mới của truyện tranh mạng Save Me, song thành thực mà nói tâm trạng của bạn sẽ cực kỳ căng thẳng.
4. Búp bê BTS của Mattel
Mattel và Big Hit Entertainment đã thông báo về sự hợp tác thế kỷ: tung ra các búp bê mang chân dung thành viên BTS.
Các búp bê của Mattel chỉ cần đẹp bằng nửa búp bê do người hâm mộ làm thôi cũng đủ khiến ARMY không tiếc tiền mua.
5. Truyện The Notes 1
Gần 1 tháng sau khi khiến ARMY “điên đảo” với các teaser Smeraldo Books, cuối cùng Big Hit Entertainment đã ra mắt sản phẩm văn học đầu tiên viết về BTS.
The Notes 1 hiện đã có phiên bản tiếng Hàn, Anh và Nhật Bản nhưng do trang bìa của các phiên bản này quá đẹp nên có lẽ bạn phải mua cả 3.
6. Vé xem hòa nhạc
Vé xem hòa nhạc không hề rẻ nhưng làm sao bạn có thể cưỡng lại được mong muốn được tận mắt chiêm ngưỡng các thần tượng của mình trong các màn trình diễn “live”.
7. Sản phẩm BT21 mới
BT21 chắc chắn sẽ tạo ra những sản phẩm mới đáng yêu trong năm nay khiến các ARMY rất khó nói “không”.
8. Các sản phẩm mà BTS quảng bá
Hồi năm 2018, BTS đã trở thành các đại sứ của nước giải khát Coke cùng với ngôi sao phim Mây họa ánh trăng Park Bo Gum.
Mới đây, Coca-Cola đã tung ra quảng cáo mới nêu bật tour diễn Love Myself của BTS. Đọc đến nay, nhiều ARMY có thể thấy khát và muốn uống Coca-Cola giải khát.
9. Các sản phẩm BTS không quảng bá
ARMY không chỉ muốn mua các sản phẩm mà BTS chính thức quảng bá mà còn muốn mua những thứ mà các thành viên BTS thích.
Mới đây, Jungkook đã làm Downy “cháy hàng” khi anh nói với ARMY rằng anh sử dụng bột giặt hương Downy.
10. Nhiều ARMY không có khả năng sở hữu một chiếc Palisade của Hyundai, dòng xế hộp BTS đang là đại sứ thương hiệu.
Song điều đó không có nghĩa là bạn không dám mơ được lái chiếc xe của thương hiệu này cùng... BTS.
Việt Lâm
Theo Koreaboo
loading...