Gen Z đang là thế hệ vô cùng có “gu” khi luôn sẵn sàng “biến tấu” mọi thứ theo cá tính của mình
Nhắc đến Gen Z là nhắc đến sự tự tin, luôn muốn phá cách biến tấu mọi thứ trở nên thật khác biệt. Và đặc biệt, thế hệ này không bao giờ ngần ngại thể hiện chúng ở mọi lúc mọi nơi.
Gen Z - Bốc đồng tuổi mới lớn hay chính là cá tính khác biệt?
Là thế hệ "mới bước vào đời" nên về lứa tuổi và khoảng cách thế hệ mà xã hội vô tình quy chụp cứng nhắc rằng những điều mà gen Z thể hiện là sự bốc đồng, "làm màu". Nhưng sự sợ sệt định kiến thường không nằm trong từ điển của Gen Z. Vì không có một giới hạn cho sự phát triển cá tính bản thân của giới trẻ ngày nay. Cũng nhờ cơ hội tiếp xúc với những thứ mới mẻ như công nghệ, văn hóa mà Gen Z thường có lối suy nghĩ và hành động "dám khác biệt, dám thể hiện". Điều này cũng đồng nghĩa với việc Gen Z hoàn toàn có quyền được tự do "vùng vẫy" trong thế giới muôn màu muôn sắc của riêng mình.
Gen Z đang là thế hệ vô cùng có "gu"
Sự cách biệt trong suy nghĩ lẫn phong cách dần tạo ra một rào cản vô hình khiến cho nhiều Gen Z chưa dám sống thật với cá tính đặc biệt của mình. Thế nhưng, thế hệ này đã trải qua bao nhiêu lần nỗ lực để khẳng định cái nhìn đúng đắn hơn cho GenZ. Như những hoạt động cổ vũ chống "chằm Zn", ra mắt những sản phẩm làm kinh ngạc biết bao người, tạo ra vô số trào lưu ý nghĩa cho cộng đồng. Thì gần đây nhất phải kể đến là thuật ngữ "Gu Z" và trào lưu "Gu Z giơ tay!".
"Gu Z" là sự chơi chữ giữa "goût" - đại diện cho góc nhìn của một cá nhân đến một sự vật hay xu hướng nào đó. Kết hợp cùng "Z" là từ viết tắt tượng trưng cho "Gen Z" - một thế hệ trẻ dám tự tin tìm kiếm những điều mới mẻ để cuộc sống mãi mặn. Có thể xem "gu Z" là một lời "tuyên ngôn" của thế hệ đàn em đang dần khẳng định mình trên "bản đồ" xã hội.
Sân chơi mới cho Gen Z thỏa sức sáng tạo
Tuy là "tân binh" trong loạt họat động dành cho Gen Z nhưng "Gu Z giơ tay!" vẫn tạo được sự hưởng ứng nhiệt liệt, trong đó nổi bật nhấy là tinh thần bạn bè để xây dựng các hoạt động nhóm hấp dẫn.
Gu của Gen Z: Đã chơi là phải có hội bạn thân mãi "keo" mãi đỉnh!
"Sân khấu" "Gu Z giơ tay!" trở nên hào hứng hơn bao giờ hết với sự tham gia của hàng loạt hội bạn TikToker Gen Z nổi tiếng, tạo nên luồng gió mới strong cộng đồng giới trẻ.
Nhiều "viên kim cương" được mài bỏ lớp đất đá để tỏa sáng
Chinh phục các bạn trẻ thông qua những video clip có nhiều ý tưởng "đắt giá" được hội bạn Gen Z biến hóa và thể hiện vui nhộn. Chứng tỏ người tham gia lẫn người xem thật sự muốn có cơ hội để bày tỏ những tâm tư và mong muốn của mình.
Nổi bật nhất là TikToker Kiều Chi - một Gen Z chính hiệu sinh ra và lớn lên tại đất Quảng thân yêu. Cô nàng đã tự tin khoe gu ca hát của mình với chất giọng đặc trưng của người Quảng "Nôm", kết hợp với trang phục "độc lạ" không kém phần đáng yêu, qua đó gửi gắm lòng tự hào quê hương cũng như thể hiện cá tính riêng của bản thân.
Vẫn là Gen Z, vẫn năng động và cá tính, nhưng với một gam màu khác, cặp chị em Song Nhi đã kể câu chuyện về gu mặc của mình qua những thông qua hững điệu nhảy hay những lần biến hình được đầu tư "đỉnh cao".
"Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây…" - câu hát khiến bao nhiêu Gen Z ngán ngẩm sợ hãi khi nhắc đến chuyện yêu đương. Nhưng với Gia Khiêm, tình yêu vẫn luôn là một chủ đề thật đẹp và mang đến nhiều niềm vui trong cuộc sống. Vì tình yêu không nhất thiết phải là tình cảm đôi lứa, Gen Z còn hết lòng yêu gia đình, yêu bản thân, yêu thiên nhiên… và còn có cả tình yêu với những chú "pet" dễ thương của mình như Gia Khiêm.
Không chỉ là việc "tạo trào lưu" thu hút cộng đồng mạng
Là sản phẩm ra đời dành cho Gen Z, YoMilk luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng cho thế hệ trẻ này môi trường phát triển tốt nhất. Sản phẩm sữa chua uống với thạch giòn dai, bổ sung nhiều dưỡng chất và hương vị thơm ngon giúp tăng nguồn cảm hứng để gen Z thoải mái sáng tạo và phát huy được toàn bộ năng lực trời phú của mình. "Gu Z giơ tay!" được ra đời với định hướng trở thành "bệ phóng" cho Gen Z Việt Nam trên con đường khẳng định bản thân với xã hội, và đây cũng gián tiếp là lời hứa sẽ đồng hành cùng các các bạn trẻ trên hành trình khám phá tiềm năng và giá trị của chính mình.
Với tinh thần của một người bạn đồng hành trong "chuyến phiêu lưu" trải nghiệm "gu Z", YoMilk mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho Gen Z thoải mái thể hiện cá tính riêng của mình với 4 vị trái cây hấp dẫn: cam, dâu, lựu, nha đam kết hợp cùng sữa chua và thạch giòn dai Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-chua-uong-yomilk.
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk)
Địa chỉ: Số 10, Đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM