loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Giờ này năm trước, NU’EST vẫn đang chật vật trên các bảng xếp hạng với vị trí 225. Không ai ngờ rằng, chỉ trong vòng 1 năm ngắn ngủi, nhóm đã vươn lên dẫn đầu toàn bộ các bảng xếp hạng với album mới phát hành.
Ngày 10/10, NU’EST W chính thức trở lại với 4 thành viên cùng album mới W, HERE và ca khúc chủ đề Where You At. Ngay khi vừa phát hành, ca khúc mới nhất của nhóm đã leo lên dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng tại Hàn Quốc.
MV ca khúc Where You At:
Album mới của nhóm cũng lần đầu tiên lọt vào top 100 UK iTunes kể từ khi ra mắt. Trước đó, lượng pre-order của W, HERE cũng lên đến con số hơn 200.000 bản.
Có thể nói, thành công của NU’EST là cú lội ngược dòng ngoạn mục nhất trong lịch sử Kpop từ trước đến nay. Chỉ trong vòng 1 năm ngắn ngủi, nhóm đã vươn mình từ nhóm nhạc đứng trên bờ vực tan rã trở thành một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất xứ kim chi.
Vào thời điểm mới debut với “Face”, NU’EST đã được đánh giá tốt hơn so với các nhóm ra mắt cùng thời điểm. Vậy nhưng theo thời gian, NU’EST dường như đã bị quên lãng tại Hàn Quốc. Các đợt comeback liên tiếp không thành công, nhóm chưa hề nhận được bất cứ chiếc cup nào trên các show âm nhạc và cứ thế phải đối mặt với tình trạng sẽ tan rã.
Tuy nhiên, đó đã là chuyện của quá khứ. NU’EST hiện tại là cái tên hot hơn bao giờ hết.
Sau khi 4 thành viên Jonghyun, Dongho, Minhyun, Minki tham gia chương trình sống còn Produce 101 mùa 2 của Mnet, NU’EST dần lấy lại được danh tiếng và chiếm được tình cảm của khán giả nhờ nhân cách tuyệt vời và tài năng không thể chối cãi.
Sau khi chương trình kết thúc, kết quả thành viên Minhyun xếp thứ 9 chung cuộc và giành một suất vé trở thành thành viên của nhóm nhạc nam dự án Wanna One. Dù chỉ một thành viên được debut cùng Wanna One, nhưng các thành viên còn lại cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.
Sự chú ý của công chúng đổ dồn vào NU'EST khiến chính nhóm cũng phải ngạc nhiên. Bài hát "Hello" phát hành năm 2013 của nhóm bất ngờ leo lên vị trí cao trên các BXH ở Hàn Quốc, lượng fan của NU'EST trên Fan Cafe cũng tăng gấp đôi so với trước khi tham gia chương trình. Mới đây, cộng đồng L.O.Λ.E (fandom của NU'EST) đã quyên góp hơn 67,1 triệu won (khoảng 1,3 tỷ VNĐ) đưa bộ phim "Their Distance" của các chàng trai lên màn ảnh rộng.
Từ vị trí 225 đến vị trí thứ nhất, NU'EST đã phải đi một quãng đường đầy gian nan và khổ cực. Thành công của nhóm thời điểm hiện tại chính là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của 5 chàng trai tài năng này.
Yelly
loading...