Lên cáp treo Fansipan, đi tàu hỏa leo núi là rẻ nhất

22/08/2018 12:30 | Du lịch

(Thethaovanhoa.vn)- Từ nay đến 31/12/2018, Sun World Fansipan Legend triển khai chương trình khuyến mại trải nghiệm tàu hỏa leo núi Mường Hoa khứ hồi với giá chỉ 50.000 đồng/người và combo “Ẩm thực Mường Hoa” hấp dẫn, mang đến cho du khách thêm nhiều cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp Fansipan mùa thu theo cách hoàn toàn mới lạ.

Với mong muốn tạo cơ hội để đông đảo người dân và du khách được khám phá vẻ đẹp thung lũng Mường Hoa từ trên cao trong mùa lúa – mùa đẹp nhất trong năm tại Tây Bắc, nhất là vào tháng 9, tháng 10 khi lúa chín vàng, khu du lịch Sun World Fansipan Legend triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có với tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa.

Chú thích ảnh

Theo đó, giá vé khứ hồi tàu hỏa leo núi Mường Hoa từ trung tâm thị trấn Sa Pa đến ga đi cáp treo Fansipan và ngược lại giảm tới 75%, chỉ còn 50.000 đồng/vé, áp dụng chung cho cả người lớn và trẻ em.

Trước đó, vé đi tàu hỏa leo núi Mường Hoa có giá 200.000 đồng/người lớn và 150.000 đồng/trẻ em.

Chú thích ảnh

Chương trình khuyến mãi được áp dụng tới hết năm 2018. Đây cũng là chương trình ưu đãi lớn nhất và kéo dài nhất mà Sun World Fansipan Legend áp dụng kể từ khi tuyến tàu hỏa leo núi Mường Hoa đi vào hoạt động.

Song song với chương trình ưu đãi giảm giá vé tàu hỏa leo núi, Sun World Fansipan Legend cũng đang triển khai combo “Ẩm thực Mường Hoa” với mức giá hấp dẫn không kém, với hai mức 150.000 và 200.000 đồng. Với combo này, du khách tham quan, trải nghiệm khu du lịch nổi tiếng nhất vùng Tây Bắc có cơ hội được thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn hương vị vùng cao với nhiều món ngon nức tiếng.

Chú thích ảnh

Là một trong những sản phẩm độc đáo của khu du lịch Sun World Fansipan Legend, tàu hỏa leo núi Mường Hoa ở độ cao 1600m đưa du khách từ Sun Plaza tại thị trấn Sa Pa qua một hành trình vô cùng lãng mạn dài gần 2km, khi ngồi trên con tàu đỏ rực với thiết kế cổ điển, sang trọng, để “bay” trên những cung đường đẹp nhất của thung lũng Mường Hoa, qua 2 hầm và 4 cầu cạn tới ga đi cáp treo Fansipan. Từ trên cao giữa lưng chừng núi, qua ô cửa kính trong veo của tàu hỏa leo núi Mường Hoa, du khách sẽ được thu vào tầm mắt khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc mướt xanh màu lúa, ngô, màu rừng, thấy khói lam chiều vấn vương trên những nếp nhà trong bản.

Dừng chân tại ga đi cáp treo Fansipan, cả một phiên chợ vùng cao nhộn nhịp của bà con đồng bào dân tộc chào đón bước chân người tới. Những thếp thổ cẩm rực rỡ sắc màu, những bó măng rừng tươi rói, gùi rau rừng xanh non hay xâu lạp xưởng, trâu gác bếp thơm lừng trên bếp than hồng,… là trải nghiệm khó quên mà bất cứ ai cũng muốn thử một lần khi tới miền cao Tây Bắc.

Chú thích ảnh

Sun World Fansipan Legend cũng đem đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa bản địa đặc sắc với chương trình ca múa nhạc truyền thống, các trò chơi dân gian của đồng bào miền cao như đi cà kheo, nhảy sạp,… vui nhộn trong tiếng khèn, điệu hát. Không chỉ hấp dẫn vào ban ngày, các hoạt động về đêm tại khu du lịch như đốt lửa trại, múa dân tộc Dao, Dáy Hoa,… hay những màn trình diễn cuốn hút và nóng bỏng của đoàn nghệ sĩ châu Âu, biểu diễn đèn led, chụp hình lưu niệm với du khách,… cũng sẽ làm nên trải nghiệm về đêm mới mẻ và hấp dẫn chưa từng có tại Fansipan.

Chú thích ảnh

Kết thúc chuyến “du hành trên thung lũng Mường Hoa” với tuyến tàu hỏa leo núi dài nhất Việt Nam, Ga Hoàng Liên - cáp treo Fansipan sẽ mở ra một hành trình trên cao khác ngoạn mục không kém. Từ trên cáp treo Fansipan, những vạt rừng xanh thẫm nguyên sơ đẹp ngỡ ngàng ẩn hiện trong mây núi, dẫn lối cho du khách tới quần thể văn hóa tâm linh kỳ vĩ trên đỉnh Fansipan và chinh phục nóc nhà Đông Dương huyền thoại. Trên đỉnh thiêng 3143m giữa rừng Hoàng Liên Sơn hùng vỹ, tận hưởng bầu không khí thuần khiết và ngắm nhìn cả thiên nhiên rộng lớn, những vạt mây trắng như dòng suối chảy giữa lưng chừng trời, là khoảnh khắc lạ kì và bình an không thể nào quên.

Chương trình giảm giá vé Tàu hỏa leo núi Mường Hoa diễn ra đúng dịp lễ Vu Lan và mùa lúa Tây Bắc đang độ đẹp nhất không chỉ là tình cảm tri ân của khu du lịch với du khách đã yêu mến và đồng hành cùng Sun World Fansipan Legend, mà còn góp phần tích cực trong việc thu hút và nâng cao trải nghiệm cho du khách tới Lào Cai, xây dựng hình ảnh một điểm đến du lịch hấp dẫn, thiêng liêng và đậm bản sắc văn hóa Tây Bắc.

PTTT

Tin cùng chuyên mục

Top 30 người đẹp Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam khám phá ẩm thực Tây Bắc

Top 30 người đẹp Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam khám phá ẩm thực Tây Bắc

Không đơn thuần là cuộc thi sắc đẹp, hành trình của Top 30 thí sinh Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam 2025 gắn liền với các trải nghiệm văn hóa và du lịch cộng đồng.

Cơ hội trải nghiệm "tour không gian" đặc biệt

Cơ hội trải nghiệm "tour không gian" đặc biệt

Công ty du lịch Nippon Travel của Nhật Bản công bố kế hoạch ra mắt dịch vụ kết nối thủ đô Tokyo và các thành phố của Mỹ, như New York, với các chuyến trải nghiệm qua không gian kéo dài 60 phút.

Khai thác Di sản dân ca ví, giặm: Nét du lịch đặc sắc của xứ Nghệ

Khai thác Di sản dân ca ví, giặm: Nét du lịch đặc sắc của xứ Nghệ

Dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh đã được UNESCO ghi danh vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Giang Mỗ bảo tồn văn hóa Mường gắn với phát triển du lịch

Giang Mỗ bảo tồn văn hóa Mường gắn với phát triển du lịch

Nằm cách trung tâm phường Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ khoảng 10km, bản Giang Mỗ mang trong mình vẻ đẹp nguyên sơ và thanh bình. Đây là một không gian bản làng mang đậm nét văn hóa Mường cổ vẫn đang được người dân nơi đây gìn giữ và phát triển.

Những bãi biển đẹp nhất Vương quốc Anh mùa Thu

Những bãi biển đẹp nhất Vương quốc Anh mùa Thu

Mặc dù mùa Hè đã qua song không thể phủ nhận rằng Vương quốc Anh sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp – ngay cả khi nhiệt độ giảm mạnh.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất 2025: Đặc sắc ẩm thực Việt

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất 2025: Đặc sắc ẩm thực Việt

Ẩm thực – một nét di sản tinh tế được hình thành trong dòng chảy hàng nghìn năm văn hóa Việt Nam. Các món ăn như phở, bún chả, nem, bánh mì, bánh cuốn, bánh xèo… không chỉ được yêu thích bởi người dân địa phương mà còn khiến du khách quốc tế say mê.

Du lịch Hà Nội đón 2,27 triệu lượt khách, thu gần 10 nghìn tỷ đồng trong tháng 10/2025

Du lịch Hà Nội đón 2,27 triệu lượt khách, thu gần 10 nghìn tỷ đồng trong tháng 10/2025

Du lịch Hà Nội đang duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong năm 2025, khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu khu vực với những thành tựu vượt bậc trong 10 tháng đầu năm.

Trung Quốc đẩy mạnh "du lịch hóa" bảo tàng: Tác động kinh tế-xã hội

Trung Quốc đẩy mạnh "du lịch hóa" bảo tàng: Tác động kinh tế-xã hội

Nhờ việc kết hợp bảo tồn văn hóa và thúc đẩy phát triển du lịch, sự phát triển của ngành bảo tàng Trung Quốc đã kéo theo nhiều ngành nghề khác phát triển như văn hóa sáng tạo, thiết kế, truyền thông, sản xuất và dịch vụ…, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo thêm việc làm cho hàng trăm nghìn lao động.

Tin mới nhất

Top 30 người đẹp Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam khám phá ẩm thực Tây Bắc

Top 30 người đẹp Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam khám phá ẩm thực Tây Bắc

Không đơn thuần là cuộc thi sắc đẹp, hành trình của Top 30 thí sinh Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam 2025 gắn liền với các trải nghiệm văn hóa và du lịch cộng đồng.

Cơ hội trải nghiệm "tour không gian" đặc biệt

Cơ hội trải nghiệm "tour không gian" đặc biệt

Công ty du lịch Nippon Travel của Nhật Bản công bố kế hoạch ra mắt dịch vụ kết nối thủ đô Tokyo và các thành phố của Mỹ, như New York, với các chuyến trải nghiệm qua không gian kéo dài 60 phút.

Khai thác Di sản dân ca ví, giặm: Nét du lịch đặc sắc của xứ Nghệ

Khai thác Di sản dân ca ví, giặm: Nét du lịch đặc sắc của xứ Nghệ

Dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh đã được UNESCO ghi danh vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Giang Mỗ bảo tồn văn hóa Mường gắn với phát triển du lịch

Giang Mỗ bảo tồn văn hóa Mường gắn với phát triển du lịch

Nằm cách trung tâm phường Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ khoảng 10km, bản Giang Mỗ mang trong mình vẻ đẹp nguyên sơ và thanh bình. Đây là một không gian bản làng mang đậm nét văn hóa Mường cổ vẫn đang được người dân nơi đây gìn giữ và phát triển.

Những bãi biển đẹp nhất Vương quốc Anh mùa Thu

Những bãi biển đẹp nhất Vương quốc Anh mùa Thu

Mặc dù mùa Hè đã qua song không thể phủ nhận rằng Vương quốc Anh sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp – ngay cả khi nhiệt độ giảm mạnh.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất 2025: Đặc sắc ẩm thực Việt

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất 2025: Đặc sắc ẩm thực Việt

Ẩm thực – một nét di sản tinh tế được hình thành trong dòng chảy hàng nghìn năm văn hóa Việt Nam. Các món ăn như phở, bún chả, nem, bánh mì, bánh cuốn, bánh xèo… không chỉ được yêu thích bởi người dân địa phương mà còn khiến du khách quốc tế say mê.

Du lịch Hà Nội đón 2,27 triệu lượt khách, thu gần 10 nghìn tỷ đồng trong tháng 10/2025

Du lịch Hà Nội đón 2,27 triệu lượt khách, thu gần 10 nghìn tỷ đồng trong tháng 10/2025

Du lịch Hà Nội đang duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong năm 2025, khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu khu vực với những thành tựu vượt bậc trong 10 tháng đầu năm.

Trung Quốc đẩy mạnh "du lịch hóa" bảo tàng: Tác động kinh tế-xã hội

Trung Quốc đẩy mạnh "du lịch hóa" bảo tàng: Tác động kinh tế-xã hội

Nhờ việc kết hợp bảo tồn văn hóa và thúc đẩy phát triển du lịch, sự phát triển của ngành bảo tàng Trung Quốc đã kéo theo nhiều ngành nghề khác phát triển như văn hóa sáng tạo, thiết kế, truyền thông, sản xuất và dịch vụ…, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo thêm việc làm cho hàng trăm nghìn lao động.

Trung Quốc đẩy mạnh "du lịch hóa" bảo tàng: Từ nơi lưu giữ hiện vật đến không gian du lịch văn hóa

Trung Quốc đẩy mạnh "du lịch hóa" bảo tàng: Từ nơi lưu giữ hiện vật đến không gian du lịch văn hóa

Trong những năm gần đây, Trung Quốc nổi lên như một trong những quốc gia tiên phong trong việc khai thác giá trị văn hóa của các bảo tàng để phát triển du lịch và kinh tế sáng tạo.

Khánh Hòa kích cầu du lịch những tháng cuối năm 2025

Khánh Hòa kích cầu du lịch những tháng cuối năm 2025

Khánh Hòa đang đẩy mạnh các hoạt động kích cầu du lịch nhằm thu hút du khách trong những tháng cuối năm 2025 như: Triển khai các gói ưu đãi, làm mới sản phẩm du lịch, nâng cao chất lượng phục vụ và tăng cường quảng bá các điểm đến hấp dẫn.