Tag: đầu tư công nghệ

Nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng, các doanh nghiệp cần đầu tư công nghệ tiếp thị một cách khôn ngoan, tránh lãng phí như thế nào?

Nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng, các doanh nghiệp cần đầu tư công nghệ tiếp thị một cách khôn ngoan, tránh lãng phí như thế nào?

Thời gian qua, các thương hiệu, doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm những công cụ và giải pháp về công nghệ tiếp thị (Martech Technology) để theo dõi, thu thập, giải mã dữ liệu khách hàng, phân tích khuynh hướng hành vi online, hành trình mua sắm,… Nhờ đó, doanh nghiệp có thể sớm đón đầu, tiếp cận khách hàng, tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người dùng.