'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP lọt Top 4 MV có lượt xem cao nhất thế giới
(Thethaovanhoa.vn) - Ngay khi công chiếu, MV Có chắc yêu là đây vừa ra mắt của Sơn Tùng M-TP đã thu hút 901.000 người xem trực tiếp, đứng vị trí thứ 4 trên thế giới và vượt qua kỷ lục mà MV Hãy trao cho anh từng thiết lập tại Việt Nam trước đó với 635.000 người xem công chiếu.
Hiện tại, Top 4 Music Video có lượt người xem công chiếu nhiều nhất thế giới chính là: How you like that (BLACKPINK) - 1,64 triệu, ON (BTS) - 1,5 triệu, Kill this love (BLACKPINK) - 979.000, Có chắc yêu là đây (Sơn Tùng M-TP) - 901.000.
MV này cũng phá vỡ nhiều kỷ lục trong 1 tiếng đầu mà nam ca sĩ từng thiết lập với Hãy trao cho anh trước đó.
Cụ thể, chỉ trong vòng 2 phút, MV "Có chắc yêu là đây" đã cán mốc 1 triệu lượt xem, chinh phục 2 triệu lượt xem với 10 phút sau đó; 3 triệu lượt xem trong vòng 13 phút, 5 triệu lượt xem trong vòng 35 phút và 6 triệu lượt xem sau 1 giờ phát hành.
- Sơn Tùng M-TP chính thức phát hành MV ‘Có chắc yêu là đây’
- Sơn Tùng M-TP chính thức công bố tựa ca khúc mới sắp ra mắt 'Có chắc yêu là đây'
Ở mốc 10 triệu view, Có chắc yêu là đây chinh phục sau 3 tiếng, sớm hơn 17 phút so với MV Hãy trao cho anh năm ngoái.
Sau 4 tiếng công chiếu, MV Có chắc yêu là đây đạt top 1 trending Youtube Việt Nam.
MV Có chắc yêu là đây gây ấn tượng với người xem bởi phần visual đẹp, màu sắc ngọt ngào, tươi sáng và tạo hình đáng yêu của Sơn Tùng M-TP.
“Ở MV này, tôi đã thật sự sống trong bài hát bằng một hình ảnh đáng yêu, hồn nhiên của tuổi 26 nhưng lại giống như một chàng trai 18 tuổi”, nam ca sĩ chia sẻ.
Có chắc yêu là đây là món quà thứ hai anh dành tặng người hâm mộ sau phim tài liệu âm nhạc “SKY TOUR Movie”.
Theo chia sẻ, Sơn Tùng M-TP đang chuẩn bị cho dự án âm nhạc chính thức trong năm 2020: album Chúng ta.
Sản phẩm âm nhạc Có chắc yêu là đây" đã phát hành trên kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP. Đồng thời, bản audio của ca khúc cũng ra mắt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Apple Music, Spotify, iTunes…
MV "Có chắc yêu là đây":
T.N. Ảnh & Clip: NVCC