Nhà hàng Hibana by Koki (nằm trong Capella Hanoi) sau khi được gắn sao Michelin vừa được CNN bình chọn là 1 trong 20 khách sạn có nhà hàng sao Michelin tuyệt vời nhất thế giới.
Đây là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng, có tác dụng tốt cho sức khỏe của thực khách.
Theo Variety, Rihanna đã ghi nhận đĩa đơn thứ 32 trong suốt sự nghiệp lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng (BXH) Billboard Hot 100, đồng thời là đĩa đơn đầu tiên của cô lọt vào Top 10 sau 5 năm vắng bóng với ca khúc Lift Me Up.
Mới đây, Selena Gomez chính thức lên tiếng sau tranh cãi phát ngôn liên quan đến bạn thân là Taylor Swift.
Hôm nay, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã tiếp ông Robert Bradley, Phó Chủ tịch cấp cao kênh truyền hình CNN.
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ngày 8/8, các đặc vụ của Cơ quan Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã khám xét khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông tại Palm Beach, Florida.
Truyền thông Mỹ ngày 2/1 đã trích dẫn một nguồn tin cho biết ông Larry King - người dẫn chương trình kỳ cựu của đài truyền hình CNN - đã phải nhập viện điều trị tại Trung tâm Y tế Cedars Sinai, ở thành phố Los Angeles trong hơn một tuần qua, sau khi mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.
Chuyên trang Du lịch của CNN giới thiệu danh sách các món ăn được làm từ mì gạo ngon nhất châu Á mà những du khách lần đầu đặt chân tới nơi này nên thử. Việt Nam có 2 món ăn năm trong danh sách này là bún riêu và cao lầu.
Ngày 15/5, chuyên mục Du lịch của hãng tin CNN (Mỹ) đăng tải bài viết của tác giả Katie Lockhart, là khách du lịch tới Việt Nam từ tháng 1 vừa qua, trong đó mô tả cuộc sống tại Việt Nam hậu giai đoạn cách ly xã hội do dịch COVID-19, cũng như cách thức chống dịch hiệu quả của Chính phủ Việt Nam.
Thật sự không thể đùa với tầm ảnh hưởng của BTS trên thế giới!
Ngày 29/10, Sở Du lịch Hà Nội cho biết, để làm phong phú các chương trình quảng bá hình ảnh, thu hút khách quốc tế đến với Hà Nội, Mạng tin tức truyền hình cáp CNN đã phát nhiều phim mới về Hà Nội.
Ngày 28/9, Sở Du lịch Hà Nội cho biết: Từ đầu chiến dịch năm 2019 (bắt đầu từ ngày 3/6 đến hết tháng 8), kênh CNN ("Mạng Tin tức Truyền hình cáp" của Mỹ) đã phát hai phim quảng cáo dài 30 giây về Hà Nội, gồm “Hà Nội - Cái nôi di sản” và “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” với 703 lượt, đạt 51,3% số lượng cam kết phát tối thiểu trong năm 2019.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất