Chiến dịch quảng bá 'Việt Nam: Đi để yêu!' đạt hàng triệu lượt xem trên Youtube
(Thethaovanhoa.vn) - Chiến dịch truyền thông du lịch trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!” nhằm triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch sau khi dịch Covid-19 được khống chế.
Mới đây, đơn vị sản xuất vừa mới ra mắt clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Về với Ninh Bình", đưa du khách khám phá, tham quan bằng hình ảnh tại mảnh đất Ninh Bình.
Đây là hoạt động nằm trong chương trình truyền thông hình ảnh Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) thực hiện với sự đồng hành, hỗ trợ của tập đoàn Google và Vinpearl.
Clip quảng bá du lịch "Việt Nam: Đi để yêu - về với Ninh Bình"
Clip gồm những thước phim sống động và tuyệt đẹp về Ninh Bình, đó là vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc của Cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính, nhà thờ Phát Diệm; cảnh sắc thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng của quần thể danh thắng Tràng An, Thung Nham, đầm Vân Long, Vườn quốc gia Cúc Phương...
Clip Việt Nam: Đi để yêu! - Về với Ninh Bình khai thác sâu về văn hóa, lịch sử và sinh thái - những thế mạnh nổi bật của du lịch Ninh Bình nhằm đồng hành, hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2021, Hoa Lư - Ninh Bình trong bối cảnh ngành du lịch đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
- Khai mạc Năm Du lịch quốc gia – Ninh Bình 2021 'Hoa Lư - Cố đô ngàn năm'
- Ninh Bình sẵn sàng cho Năm Du lịch quốc gia 2021
- Ninh Bình khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2021: Hang Múa là điểm đến được yêu thích
Trước đó, chương trình đã ra mắt 3 video clip với các chủ đề: Việt Nam: Đi để yêu! - Đất nước, con người; Việt Nam: Đi để yêu! - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực; Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi. Chỉ sau một thời gian ngắn, các clip quảng bá đã nhanh chóng đạt trên 1 triệu lượt xem, kênh YouTube của Tổng cục Du lịch thu hút thêm hàng nghìn lượt theo dõi.
Hà My