Cảnh nóng của Ngọc Trinh trong 'Chị chị em em 2' gây tranh cãi, NSX Đoàn Di Băng nói gì?
Đoàn Di Băng - Giám đốc sản xuất của phim Tết 'Chị chị em em 2' cho biết Ngọc Trinh đã rất nhiệt tình khi quay cảnh nóng.
Mới đây, nhà đầu tư kiêm Giám đốc sản xuất của phim chiếu Tết - Chị chị em em 2 Đoàn Di Băng đã có những chia sẻ về việc Ngọc Trinh đóng các cảnh nóng gây tranh cãi.
Theo đó, Đoàn Di Băng kể cô và chồng - doanh nhân Đoàn Quốc Vũ thường xuyên đến đoàn phim để xem tiến độ ghi hình. Trong quá trình quay, Ngọc Trinh rất nhiệt tình thể hiện các cảnh quay, đến cảnh cần hở bạo thì cô đã "lột sạch đồ để quay cả ngày".
Đoàn Di Băng chia sẻ thêm: "Với vai trò nhà đầu tư và Giám đốc sản xuất thì Băng và anh Vũ thường xuyên lên xem tiến độ quay của đoàn. Tuy nhiên, với mấy cảnh nóng của Ngọc Trinh thì tôi cho ông Vũ ở nhà hết, vì bà ấy lột sạch đồ để quay cả ngày, nếu lên coi thì tới công chuyện với tôi".
Trước đó, Ngọc Trinh nhận nhiều chỉ trích vì tự thực hiện các cảnh hở hang, để lộ cơ thể trong phim Chị chị em em 2. Không chỉ ăn mặc gợi cảm, Ngọc Trinh còn có cảnh lột sạch trang phục trước mặt Minh Hằng.
Trong chuyến cinetour để quảng bá phim đợt Tết Nguyên đán vừa rồi, Ngọc Trinh - Minh Hằng đã thẳng thắn nói về loạt cảnh nóng gây tranh cãi của Ngọc Trinh. Theo lời Ngọc Trinh thì cứ mỗi lần đạo diễn hô cắt cảnh, Minh Hằng lại chạy đến, dùng khăn choàng để che chắn cho Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã nhanh chóng đẩy ra, đồng thời nói rằng cô không cần và không sợ bất cứ điều gì cả.
Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng nói về việc quay cảnh nóng bằng thái độ khá thoải mái. Ngọc Trinh cho biết mỗi năm cô đều thực hiện các bộ ảnh nude để ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của thời xuân sắc. Vì vậy, việc lộ ngực hay mông trên màn ảnh không phải yêu cầu khó khăn với cô.
Với việc nhiều khán giả cho rằng các cảnh quay của cô trong Chị chị em em 2 quá nhạy cảm thì Ngọc Trinh lại không nghĩ thế. Theo cô, cảnh "nóng" phải có sự kết hợp giữa diễn viên nam và nữ, còn các cảnh để lộ cơ thể chỉ mang tính bổ trợ cho tính cách, câu chuyện của nhân vật.