BXH thương hiệu nữ thần K-pop tháng 5: Blackpink lép vế 'em gái' Twice!
(Thethaovanhoa.vn) – Được xem là nhóm nữ hàng đầu K-pop hiện nay, vậy nhưng 4 cô gái Blackpink lại đang bị các nhóm nữ khác lấn lướt về độ hot do ít hoạt động.
Thành viên Yujeong của Brave Girls đã giữ vững vị trí số 1 trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.053.785 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của cô ấy bao gồm Rollin, Squirtle Yujeong và vui vẻ. Phân tích tích cực-tiêu cực của Yujeong cũng cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 80,46%.
Một thành viên khác của Brave Girls đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.344.631 trong tháng 5 là Yuna.
Trong khi đó, Jennie Balckpink “đứng im tại chỗ” khi đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.338.855.
Arin của nhóm Oh My Girl khẳng định độ hot bằng vị trí thứ tư với chỉ số uy tín thương hiệu là 3.280.008, đánh dấu sự gia tăng 3156% trong điểm số kể từ trước.
- 5 nghệ sĩ solo K-pop nổi nhất trên Spotify: BTS áp đảo!
- 6 ca khúc 'lội ngược dòng' ngoạn mục của K-pop
- 6 sao nữ K-pop sở hữu gương mặt hoàn hảo nhất
- Những thần tượng K-pop là ‘tắc kè hoa’ trên sân khấu
Cuối cùng, Yuna ITZY đã lọt vào top 5 sau khi đạt mức tăng khổng lồ 176,40% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu so với tháng trước và tổng điểm của cô nàng là 3.268.841 cho tháng 5.
Các vị trí đáng chú ý khác trong BXH bao gồm: Minyoung Brave Girls hạng 6, Yeji ITZY hạng 7, Lia ITZY hạng 8, Ryujin ITZY hạng 9 và Rosé Blackpink “chốt sổ” top 10. 2 thành viên khác của Blackpink là Lisa và Jisoo lần lượt tụt xuống hạng 15 và 16 trong BXH.
Quỳnh Trang
Theo Soompi