BTS đang 'trên đỉnh' danh tiếng, nhận cát sê quảng cáo 'trên trời'

Hiện ở Hàn Quốc không có ai nổi tiếng hơn BTS. Nhóm nhạc này không chỉ đang "mê hoặc" thế giới với những ca khúc đi vào lòng người và những màn vũ đạo mạnh mẽ, "bắt mắt" của họ, mà ở Hàn Quốc BTS là đang được xem là ngôi sao số 1.
01/06/2018 11:10

(Thethaovanhoa.vn) - Hiện ở Hàn Quốc không có ai nổi tiếng hơn BTS. Nhóm nhạc này không chỉ đang "mê hoặc" thế giới với những ca khúc đi vào lòng người và những màn vũ đạo mạnh mẽ, "bắt mắt" của họ, mà ở Hàn Quốc BTS cũng đang được xem là ngôi sao số 1.

Đối với các ngôi sao Hàn Quốc, CF (video quảng cáo) cực kỳ quan trọng bởi nó không chỉ mang lại cho họ nguồn thu nhập lớn mà còn là "thước đo" danh tiếng của họ.

Chú thích ảnh

Những ngôi sao nổi tiếng nhất sẽ nhận được lời mời quảng cáo của các sản phẩm và thương hiệu có tiếng nhất, và cùng với đó sẽ đặt ra được mức giá cao nhất.

Một chuyên gia trong nền kinh doanh quảng cáo tuyên bố, với danh tiếng của BTS ở thị trường nội địa và toàn cầu hiện nay, bất cứ sản phẩm nào được nhóm nhạc này giới thiệu sẽ lập tức tăng trưởng về lượng bán ra.

Chú thích ảnh

"Thương hiệu nào cũng đang trong tình trạng "điên cuồng" để mời được BTS giới thiệu sản phẩm cho họ. Qua đó, không chỉ giá trị thương hiệu và sản phẩm tăng lên mà thương hiệu đó cũng thấy được sức ảnh hưởng nhờ danh tiếng của BTS" – một chuyên gia quảng cáo tuyên bố.

Nhiều công ty đang bắt đầu loại bỏ các giới hạn về mức giá đối với các người mẫu CF và tuyên bố với BTS rằng họ có thể trả bất cứ giá nào mà 7 chàng trai của nhóm nhạc này muốn.

Chú thích ảnh

"Chúng ta bắt đầu nhận thấy rằng, giá cho các CF không còn quan trọng nữa mà các công ty hiện chỉ muốn BTS là người mẫu của họ. Hiện BTS đang là tên tuổi số 1 mà các thương hiệu đang săn lùng" – chuyên gia quảng cáo cho biết.

Hồi năm 2017, BTS thu về được khoảng 900 triệu won (831.960 USD) từ các hợp đồng quảng cáo. Nhưng trong năm nay, con số này sẽ tăng lên gấp bội.

Chú thích ảnh

Sau thành công trên các bảng xếp hạng Billboard và việc phát hành album thứ 3 LOVE YOURSELF: Tear, nhiều khả năng số tiền mà BTS thu được từ các hợp đồng quảng cáo sẽ lên tới 1,5 tỷ won (1.386.600 USD).

Song Joong Ki và Gong Yoo hiện là những người mẫu quảng cáo hàng đầu Hàn Quốc. Cả hai đều đang nhận được mức giá 900 triệu won – 1 tỷ won (831.960 USD – 924.400 USD) cho mỗi hợp đồng quảng cáo.

Chú thích ảnh

Đây được cho là những mức giá hàng đầu của mỗi hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, BTS sẽ phá vỡ ranh giới này và tạo nên một mức riêng.

Hiện BTS đang là người mẫu quảng cáo của 7 thương hiệu, gồm Puma, Coca-Cola, LG (G7), Smart Uniforms, Lotte Duty Free, Kookmin Bank và mỹ phẩm VT.

Chú thích ảnh

Tuy hiện giờ không có hợp đồng nào bị gối nhau nhưng trong tương lai nếu nhiều công ty muốn BTS là người mẫu quảng cáo thì nhóm nhạc này cũng không thể chấp nhận (kể cả muốn) bởi họ không có thời gian.

Chú thích ảnh
BTS hiện là gương mặt quảng cáo của 7 thương hiệu

"Khi ký hợp đồng quảng cáo với một ngôi sao nào đó, trong đó phải có các quy định như nhiều lần quay phim cho các video quảng cáo khác nhau liên quan đến thương hiệu đó và các buổi ký tặng người hâm mộ liên quan đến thương hiệu. BTS còn bận đến mức họ khó có thể tham dự các sự kiện liên quan đến nhà quảng cáo. Bởi vậy, dù có thể nhận được các hợp đồng quảng cáo với mức giá "khủng" thì BTS cũng khó nhận lời vì quá bận" – một chuyên gia quảng cáo nói.

BTS nhận được 'tâm thư' của Tổng thống Hàn Quốc sau 'kỳ tích' BXH Billboard 200

BTS nhận được 'tâm thư' của Tổng thống Hàn Quốc sau 'kỳ tích' BXH Billboard 200

Sau khi BTS làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên chiếm quán quân bảng xếp hạng Billboard 200 với album mới Love Yorself: Tear, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã gửi thư chúc mừng.

Tuấn Vĩ
Theo Koreaboo

Tin cùng chuyên mục

Những sự thật ít biết về phim "Ở nhà một mình" sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Những sự thật ít biết về phim "Ở nhà một mình" sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Ở nhà một mình (Home Alone) - bộ phim kinh điển về Giáng sinh từ thập niên 1990 vẫn là huyền thoại, nhưng đây là 10 lỗi nhỏ và lỗ hổng cốt truyện mà bạn có thể chưa nhận ra.

Ái Phương chẳng lo hết thời dù tự nhận 'không phải ngôi sao'

Ái Phương chẳng lo hết thời dù tự nhận 'không phải ngôi sao'

Trở thành khách mời tiếp theo của Đẹp.YouNique, Ái Phương đã có những chia sẻ về hành trình tìm thấy chính mình và mong muốn dùng âm nhạc để giúp đỡ mọi người.

Châu Nhuận Phát khoe tài nhiếp ảnh tại triển lãm từ thiện Harbour City

Châu Nhuận Phát khoe tài nhiếp ảnh tại triển lãm từ thiện Harbour City

Nam diễn viên huyền thoại Châu Nhuận Phát vừa gây chú ý lớn khi tham dự lễ khai mạc triển lãm nhiếp ảnh từ thiện mang tên Hương Cảng thần tại Harbour City, khu dân cư Tiêm Sa Thủy.

Bán kết Miss Charm 2024: Dàn thí sinh trình diễn bikini 'bốc lửa', trang phục dạ hội lộng lẫy

Bán kết Miss Charm 2024: Dàn thí sinh trình diễn bikini 'bốc lửa', trang phục dạ hội lộng lẫy

Tối 18/12, các thí sinh Miss Charm 2024 bước vào vòng bán kết, tiến gần hơn tới thời khắc tìm ra chủ nhân chiếc vương miện danh giá.

SZA phát hành album đặc biệt "Lana"

SZA phát hành album đặc biệt "Lana"

SZA đã chính thức xác nhận ngày phát hành album phiên bản đặc biệt mang tên "Lana" vào ngày 20/12.

Tình yêu của Quỳnh Dao và Bình Hâm Đào: Bi kịch đến cuối đời

Tình yêu của Quỳnh Dao và Bình Hâm Đào: Bi kịch đến cuối đời

Câu chuyện tình cảm phức tạp giữa ông Bình Hâm Đào, Quỳnh Dao và Lâm Uyển Trân là một bản giao hưởng buồn, nơi tình yêu, sự phản bội và sự tha thứ đan xen nhau trong hơn nửa thế kỷ.

Phim "Mufasa: The Lion King": Hành trình về nguồn cội của vua Mufasa

Phim "Mufasa: The Lion King": Hành trình về nguồn cội của vua Mufasa

Trong bối cảnh Hollywood không ngừng phát triển, ít có thương hiệu nào lại gây tiếng vang như "The Lion King" của Disney.

Khám phá bí mật thành công của 'When The Phone Rings': Phim Hàn gây bão toàn cầu

Khám phá bí mật thành công của 'When The Phone Rings': Phim Hàn gây bão toàn cầu

MBC đã chính thức ra mắt bộ phim truyền hình When The Phone Rings (Khi điện thoại đổ chuông) vào ngày 22/11 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả trong nước cũng như quốc tế.

Tin mới nhất

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.