BTS chính thức ra mắt dự án toàn cầu ARMYPEDIA tại 7 thành phố khắp thế giới
(Thethaovanhoa.vn) - BTS đã chính thức thông báo các kế hoạch cho dự án mới mang tên ARMYPEDIA!
Hôm 22/2, BTS đã mở tài khoản mới trên trang Twitter cho chiến dịch toàn cầu sắp tới của nhóm nhạc, qua đó sẽ ghi lại 2.080 ngày kể từ khi nhóm nhạc ra mắt làng K-pop từ ngày 13/6/2013.
Với sự hợp tác mang phạm vi lớn cùng nhiều người hâm mộ BTS trên khắp thế giới, ARMYPEDIA sẽ thu thập các ký ức của người hâm mộ về nhóm nhạc nhằm tạo nên một địa chỉ “lưu trữ mọi thứ về BTS”.
Một đại diện của Big Hit Entertainment, công ty quản lý của BTS, cho biết: “ARMYPEDIA là một chiến dịch toàn cầu hoàn toàn độc đáo đối với BTS”.
BTS không chỉ giới thiệu dự án mới của họ trên mạng thông qua trang mạng xã hội mà họ còn quảng cáo cho ARMYPEDIA trên các bảng quảng cáo ở 7 thành phố khắp thế giới, trong đó có New York, Los Angeles, London, Paris và Hong Kong (Trung Quốc).
Mỗi áp-phích quảng cáo là 1 trong 2.80 mảnh ghép câu đố ẩn tương ứng với 2.080 ngày trong sự nghiệp của BTS, với mã QR (Mã QR là một mã ma trận được công ty Denso Wave phát triển hồi năm 1994.
Chữ "QR" xuất phát từ "Quick Response", trong tiếng Anh có nghĩa là đáp ứng nhanh, vì người tạo ra nó có ý định cho phép mã được giải mã ở tốc độ cao) và ngày phù hợp được hiển thị trên mỗi quảng cáo.
Theo trang web chính thức của ARMYPEDIA (mà người hâm mộ bắt đầu phát hiện được hôm 21/1), BTS đã ẩn 2.080 mảnh ghép như vậy trên khắp thế giới cả trực tuyến và ngoại tuyến. Mỗi mảnh ghép tương ứng với một ngày cụ thể trong lịch sử của BTS và mỗi mảnh ghép có mã QR riêng.
- RM phát V Live, cởi mở nói về BTS và album mới sắp phát hành
- BTS bất ngờ thông báo tour ‘Yourself: Speak Yourself’ khắp thế giới
- ARMY sắp ‘cháy túi’ với các sản phẩm sắp ra mắt của BTS
Khi người hâm mộ tìm được một mảnh ghép, quét mã QR của nó và trả lời thành công một câu đố về BTS thì ngày đó sẽ được mở và bất cứ ARMY nào trên khắp thế giới đều có thể đăng tải một ký ức về BTS liên quan đến ngày cụ thể đó.
ARMY sẽ có thể đọc các bài đăng khác của người hâm mộ và tặng họ một trái tim màu tím, nếu họ thích những bài đăng tải đó. Những bài đăng tải có nhiều trái tim màu tím nhất sẽ được coi là "Top Memory" (Ký ức hàng đầu) của ngày hôm đó.
Khi ARMY đã mở khóa tất cả 2.080 ngày, ARMYPEDIA sẽ được hoàn thành và phần thưởng đặc biệt sẽ được trao cho người hâm mộ tùy thuộc vào mức độ tham gia của họ.
ARMYPEDIA sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/2 và kéo dài đến ngày 24/3. Big Hit Entertainment không kết nối với trang web này, tuy nhiên công ty đã đăng ký bản quyền cho logo ARMYPEDIA.
Hiện "#ARMYPEDIA" đã trở thành từ khóa đang tạo "trend" trên toàn thế giới khi người hâm mộ phản ứng với phát hiện này và bắt đầu cuộc tìm kiếm.
Để biết thêm thông tin, hãy xem trang web chính thức của ARMYPEDIA và tài khoản Twitter.
Việt Lâm
Theo Soompi