(Thethaovanhoa.vn) – Không lâu sau khi chia tay nhà tài trợ NutiFood, HAGL “kết duyên” với nhãn sữa IQLACPRO với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Trước thềm mùa giải 2017, đội bóng phố núi đón nhận tin vui khi họ đã tìm được nhà tài trợ mới. Theo đó, HAGL tiếp tục đồng hành cùng nhãn sữa khác là IQLACPRO. Thay vì một bản hợp đồng dài hạn như trước đây với NutiFood, đội bóng phố núi chỉ ký giao kèo 2 năm và nếu mọi việc diễn ra thuận lợi, họ sẽ ưu tiên tiếp tục hợp tác với nhà tài trợ mới này.
“Sau khi chấm dứt hợp đồng với NutiFood, chúng tôi bắt đầu đàm phán chính thức với IQLACPRO. Sau hơn 10 ngày đàm phán, tìm hiểu kỹ càng, HAGL cùng IQLACPRO chính thức là những đối tác của nhau”, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh khẳng định.
Sự trở lại của Công Phượng, Tuấn Anh trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai ở mùa bóng 2017 đã ngay lập tức giúp Hoàng Anh Gia Lai nhận được sự ưu ái đặc biệt từ các đài truyền hình, cụ thể là VTV.
Theo vị trưởng đoàn này, định hướng của HAGL khi tìm nhà tài trợ là những đơn vị dinh dưỡng nhằm phát triển trí lực, chiều cao, thể hình cũng như thể lực cho các cầu thủ. Và với những thiện chí cũng như kế hoạch phù hợp với định hướng của HAGL, IQLACPRO đã được chọn.
“IQLACPRO sẽ là nhà tài trợ chính, tài trợ độc quyền về dinh dưỡng cho đội bóng. Ngoài ra, họ cam kết sẽ hỗ trợ cho các khóa 3, 4 Học viện HAGL Arsenal JMG đi tập huấn ở châu Âu hoặc Hàn Quốc dài hạn trong năm 2017 để giúp các em có thêm kinh nghiệm. Ở chiều hướng ngược lại, IQLACPRO sẽ được in tên trên ngực áo, đặt biển quảng cáo trên sân”, ông Tấn Anh nói thêm.
HAGL sẽ di chuyển đến Đà Nẵng sớm để chuẩn bị cho trận khai màn V-League 2017 với SHB Đà Nẵng vào ngày 7/1 tới.
Trần Khánh