Tag: bên lề

Bên lề World Cup: Kharyova - Tình nguyện viên 'đặc biệt' ở Moscow

Bên lề World Cup: Kharyova - Tình nguyện viên 'đặc biệt' ở Moscow

Thưa quí vị và các bạn, trở thành một tình nguyện viên chưa bao giờ là điều dễ dàng, nó đòi hỏi khả năng nói tiếng anh, sức lực và sự nhiệt thành của tuổi trẻ.

Marcelo: Người đàn ông chung tình bậc nhất giới sân cỏ

Marcelo: Người đàn ông chung tình bậc nhất giới sân cỏ

Câu chuyện tình với cô bạn gái từ thuở thơ bé đã viết nên những dòng tình yêu thật đẹp của chàng tuyển thủ sân cỏ người Brazil , Marcelo.

Wayne Rooney được Coleen cho cơ hội cuối cùng để sửa chữa lỗi lầm

Wayne Rooney được Coleen cho cơ hội cuối cùng để sửa chữa lỗi lầm

Sau một loạt sai lầm của người chồng Wayne Rooney, Coleen đã quyết định cho cầu thủ của Everton một cơ hội nữa để sửa chữa những sai lầm anh mắc phải và để bảo vệ hạnh phúc của gia đình cô.

Tin nhắn từ vợ giúp tinh thần thi đấu của Alvaro Morata lên cao

Tin nhắn từ vợ giúp tinh thần thi đấu của Alvaro Morata lên cao

Có lẽ Alvaro Morata sẽ có tinh thần thi đấu tốt nhất cho những trận đấu tới đây bởi sau lưng anh là tình yêu và sự ủng hộ từ hậu phương Alice Campello.

Không thể rời mắt trước loạt ảnh của nàng WAG Angela Ladenko

Không thể rời mắt trước loạt ảnh của nàng WAG Angela Ladenko

Angela Ladenko – người mẫu và cũng là bạn gái của cầu thủ Marko Jordan. Gần đây cô gây được sự chú ý không chỉ vì người bạn trai là cầu thủ mà còn bởi loạt ảnh nóng bỏng được đăng tải trên mạng xã hội.

Người dân Pháp hưởng lợi những gì từ EURO?

Người dân Pháp hưởng lợi những gì từ EURO?

Bóng đá đã mang lại nhiều niềm vui cho người dân Pháp, trong đó những người kinh doanh thức ăn nhanh. EURO rõ ràng là cơ hội để họ nâng cao doanh thu và tăng thu nhập cho nhân viên.

Cổ động viên Croatia ăn mừng trong bình yên

Cổ động viên Croatia ăn mừng trong bình yên

Các phóng viên của chúng tôi hôm qua đã có mặt tại Bordeaux để ghi lại những cảm xúc đầy bất ngờ của các cổ động viên Croatia.

EURO với thương hiệu Việt

EURO với thương hiệu Việt

Tại Pháp, chúng tôi cảm nhận rất nhiều thương hiệu Việt Nam đang coi mùa EURO là dịp quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.