loading...
(Thethaovanhoa.vn)- TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, vừa khởi động thử thách toàn cầu mang tên #JennieSolo trong khuôn khổ hợp tác cùng nữ ca sĩ Jennie, thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK nhằm mang đến không gian tương tác sáng tạo giữa người dùng và thần tượng của mình bằng nền tảng công nghệ tiên tiến.
Jennie đã chính thức trở thành thành viên đầu tiên của Blackpink ra mắt sản phẩm solo, với tên ca khúc rất đơn giản nhưng mang tính khẳng định cao, Solo.
Cô nàng đa tài đến từ nhóm nhạc nữ nổi tiếng thế giới BLACKPINK vừa đánh dấu màn ra mắt ấn tượng với ca khúc đầu tay ‘Solo’. Giữa sức nóng đang được lan tỏa rộng rãi của bài hát, Jennie đã bắt lấy cơ hội này để tiếp tục truyền cảm hứng ấy cho người hâm mộ trên toàn thế giới, đặc biệt là Blink (tên gọi của cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc) bằng thử thách thú vị trên nền tảng TikTok, kêu gọi người hâm mộ cùng tham gia vào cơn sốt K-Pop này.
Với những công cụ mạnh mẽ và dễ sử dụng, các tính năng tương tác độc đáo cùng hệ thống khám phá thông minh, TikTok đã nhanh chóng vươn mình trở thành nền tảng video dạng ngắn được các nghệ sĩ hàng đầu lựa chọn để quảng bá sản phẩm âm nhạc của mình đến với người hâm mộ trên toàn thế giới.
Đặc biệt, chỉ trong vòng một tuần sau khi ra mắt, thử thách #JennieSolo đã nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng với hơn 240.000 video được đăng tải, thu hút gần 80 triệu lượt xem trên toàn thế giới.
Người hâm mộ tại Việt Nam có thể tham gia vào cuộc đua hấp dẫn này và nhận về nhiều phần quà độc nhất từ chính Jennie. Chủ nhân may mắn của những phần quà ấy sẽ được công bố vào ngày 5/12.
PV
loading...