H&M hướng tới tương lại bền vững của thời trang
(Thethaovanhoa.vn)- Nhằm kết nối và thể hiện mong muốn quý khách hàng có thể tiếp tục đồng hành cùng mình trong hành trình phát triển thời trang bền vững, H&M đã chính thức khởi động chiến dịch Let’s Reuse.
Cụ thể, H&M khuyến khích khách hàng mang theo và tái sử dụng túi khi mua sắm tại các cửa hàng H&M trên toàn quốc.
Theo đó, kể từ ngày 22/04/2021, H&M bắt đầu triển khai thu phí 2.000 VNĐ cho một túi giấy mới, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động này sẽ được chuyển đến Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh - GreenHub Việt Nam để chung tay hành động vì một lối sống xanh, giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường.
Cũng nằm trong khuôn khổ chiến dịch Let’s Reuse, từ ngày 29/03 tới ngày 04/04, mỗi khách hàng khi mang theo túi tái sử dụng và không sử dụng túi giấy mới từ H&M, sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm 5% trên tổng hóa đơn mua sắm.
Let’s Reuse là một trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của H&M trong hành trình bền vững của mình tại Việt Nam với nhiều hoạt động khác nhau. Có thể kể đến việc giới thiệu và đưa các bộ sưu tập sử dụng chất liệu vải tái chế hoặc có nguồn gốc bền vững đến gần hơn với người tiêu dùng như: Bộ sưu tập H&M Conscious Exclusive, các bộ sưu tập Mùa Xuân và Mùa Thu, bộ sưu tập Re-design denim (2020), bộ sưu tập trẻ em Bottle2Fashion (2020),…
- Ngắm người mẫu Hồi giáo đầu tiên mang khăn trùm đầu trong quảng cáo của H&M
- Mãn nhãn với BST của Versace cho H&M
- Ngất ngây chiêm ngưỡng BST mùa thu của H&M
Trong năm 2020, H&M tự hào với hơn 57% chất liệu được sử dụng trong các sản phẩm và 100% chất liệu cotton của hãng đều được tái chế hoặc có nguồn gốc thân thiện với môi trường. Ngoài ra, chương trình “Thu Nhận Quần Áo Cũ” - một trong những hoạt động nổi bật trong lĩnh vực bền vững của H&M trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam đã thu được hiệu ứng rất tích cực từ cộng đồng. Mục tiêu dài hạn của thương hiệu là sử dụng 100% chất liệu hữu cơ hoặc từ những nguồn bền vững vào năm 2030.
Sự kiện ra mắt chiến dịch Let’s Reuse diễn ra tại cửa hàng H&M Vincom Center Đồng Khởi với sự tham gia của nhiều đơn vị truyền thông cùng đại diện từ GreenHub Việt Nam.
PTTT