loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Trong chiến dịch với tên gọi “Sáng tạo là chìa khóa”, Adidas hướng đến việc truyền cảm hứng cho những “nhà kiến tạo” trong lĩnh vực thể thao, giúp họ trở nên đầy dũng khí, không dễ để đối thủ nắm bắt và tự tin xác định được tình thế trong từng trận đấu.
Với việc sử dụng khoảnh khắc thể thao lớn nhất trên thế giới làm tiền đề, Adidas đã tái thiết lập mô hình chiến dịch truyền thống của mình bằng việc dẫn dắt mọi người theo hướng “tự sự” - kể lên những câu chuyện cá nhân, tập hợp 56 “nhà kiến tạo” có ảnh hưởng nhất trên thế giới trong lĩnh vực văn hóa thể thao, bao gồm Leo Messi, Caroline Wozniacki, Pharrell Williams… Adidas tin tưởng vào sức mạnh lý trí của các vận động viên và vận dụng sự sáng tạo ấy như là cách thức tạo nên sự khác biệt trong từng cuộc chơi, cuộc sống và thế giới của chính họ.
Ông Ryan Morlan, Phó Chủ tịch Truyền thông của thương hiệu Adidas cho biết: “Chúng tôi đã triển khai theo một hướng mới đối với chiến dịch quảng cáo truyền thống của mình - cách mà chỉ có các nhà kiến tạo thương hiệu trong thể thao có thể làm - bằng cách tạo ra nguồn cảm hứng bất tận qua những nội dung độc đáo mang dấu ấn cá nhân…”.
Adidas đã triển khai các hoạt động giúp người dùng trải nghiệm mang tính cá nhân trên mạng di động, xã hội, kỹ thuật số và truyền hình ở New York, London, Thượng Hải Tokyo, Paris và Los Angeles. Tại mỗi thành phố lớn này, các vận động viên sẽ thấy các nội dung - câu chuyện khác nhau trong đó khắc họa được chân dung các “nhà kiến tạo” - những người đang định hình văn hóa thể thao nơi thành phố họ sống.
Chính vì lẽ đó, trong mùa chiến dịch lần này, Adidas đã tung ra đoạn phim ngắn “Create The Answer” (https://youtu.be/7YClYWWHcXA). Mạch chuyện được tiếp diễn thông qua 56 giọng nói của 56 nhà kiến tạo độc đáo trên các kênh xã hội cá nhân của họ với một loạt nội dung được chắt lọc kỹ lưỡng - thể hiện cách thức sáng tạo được khác biệt hóa trong mỗi cuộc chơi của riêng họ.
Ngày 07/06 vừa qua, Adidas Running chính thức giới thiệu dòng giày chạy mới được trang bị những đặc điểm độc đáo về mặt công nghệ mang tên Solarboost. Song hành cùng thời điểm ra mắt sản phẩm, một hoạt động chạy bộ nhằm đề cao tinh thần “Run To Rise” (tạm dịch: Chạy để vươn lên) đã được diễn ra với sự tham gia của hai nghệ sĩ trẻ: Tronie Ngô và Khả Ngân.
HĐ
loading...