6 nội dung khiến BTS ‘cắm rễ’ được vào fandom trên khắp thế giới
(Thethaovanhoa.vn) - BTS hiện là một trong những nhóm nhạc K-pop nổi tiếng nhất trên thế giới nhưng không phải ngay từ đầu nhóm đã thành công như vậy. Không chỉ tài năng về âm nhạc, họ còn có mối liên kết đặc biệt với nhau và điều này có thể thấy được qua nội dung của chính họ.
Bên cạnh việc truyền bá thông điệp của mình thông qua âm nhạc và màn trình diễn, các chàng trai BTS còn chiếm được cảm tình của người hâm mộ thông qua cuộc sống hàng ngày và nội dung tự làm.
Cùng xem qua một số những hình ảnh quảng bá của riêng BTS mà nhờ đó có thể đã giúp phát triển fandom của nhóm.
1. BTS Bom
Kể từ khi ra mắt hồi năm 2013, BTS đã phát hành nội dung hậu trường miễn phí thông qua kênh YouTube của họ, qua đó cho phép người hâm mộ tương tác sâu hơn và cá nhân hơn với các thành viên.
- Nhiều lần Jungkook BTS khiến cho anh cả Jin 'mất mặt'
- Tại sao Jimin BTS có biệt danh là ‘Puppy Kitty’?
- Mới tí tuổi đầu, con gái nữ chính ‘Penthouse’ Eugene ngộ nghĩnh bắt chước Jimin BTS
Vì Big Hit Entertainment đã rộng lượng với việc người hâm mộ tạo nội dung phụ từ video của BTS và nhờ đó cho phép nhiều người tiếp xúc với nhóm hơn thông qua các nền tảng trực tuyến khác nhau.
2. Soundcloud
BTS được biết đến với các hoạt động Soundcloud tích cực, không chỉ cung cấp các bản cover bài hát của các nghệ sĩ khác mà còn cung cấp âm nhạc tự sản xuất của họ bao gồm cả các mixtape.
Mixtape mang đến cho người hâm mộ cảm nhận về một thứ gì đó khác với bản phát hành album chính thức của họ.
3. Festa
Festa là một sự kiện vui nhộn kỷ niệm ngày ra mắt của nhóm, ngày 13/6 hàng năm.
Mặc dù có nhiều nghệ sĩ khác đăng nội dung trực tuyến cho ngày kỷ niệm ra mắt của họ, nhưng không có nhiều nghệ sĩ khiến nó trở thành một bữa tiệc trọn vẹn trong 2 tuần.
Trong Festa, người hâm mộ có thể thưởng thức mọi thứ, từ các màn vũ đạo, ảnh gia đình, bài hát tự sản xuất…
4. Run BTS!
Run BTS! là một chương trình tạp kỹ chỉ dành cho BTS, trong đó các chàng trai đảm nhận nhiều nhiệm vụ và trò chơi khác nhau.
Mặc dù chương trình này bắt đầu như một dự án nhưng giờ đây nó là một chương trình dài hơi nhằm kết nối người hâm mộ với các thành viên ngay cả khi họ không quảng bá gì cả.
5. Bang Bang Con
Với nhiều buổi hòa nhạc thường là nội dung chỉ trả phí hoặc chỉ dành cho thành viên, Big Hit đã phát hành miễn phí 2 ngày các buổi hòa nhạc của BTS trước buổi biểu diễn Bang Bang Con Live.
Các buổi hòa nhạc đã được phát hành là từ những buổi hòa nhạc chỉ có thể xem qua một bộ DVD. Loại nội dung này cho phép những người hâm mộ mới hơn có thể nhìn kỹ hơn các thành viên trên sân khấu.
6. American Hustle Life của Mnet
Chương trình này là một phong cách mới cho các thần tượng K-pop với “format” là gửi các thần tượng đến Mỹ để học hip-hop.
Tuy nhiên, chương trình này cần thiết cho những người hâm mộ mới hơn vì nó cho thấy nhóm đã làm việc chăm chỉ như thế nào để trở thành các siêu sao như hiện nay.
Họ có thể tìm hiểu nguồn gốc của hip-hop thông qua các rapper nổi tiếng Warren G và Coolio.
Đối với những người vừa mới gia nhập fandom ARMY, đây là một tin vui, vì thực sự có rất nhiều nội dung, cả miễn phí và trả phí, mà bạn có thể lựa chọn để hiểu rõ hơn về những chàng trai này.
Việt Lâm
Theo Koreaboo