Một thần tượng K-pop chọn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc không có nghĩa là họ kém thông minh hơn những người theo đuổi sự nghiệp dựa trên học thuật.
Netizen đang tranh cãi sôi nổi về vị trí đầu của BXH này.
Chỉ có một thành viên BTS không lọt top 10 danh sách này.
Thần tượng K-pop được biết đến với tài năng, phong cách và vẻ đẹp của họ. Trong một nhóm nhạc thần tượng như BTS, TXT hay Astro... thường có một thành viên được chỉ định làm visual (gương mặt đại diện).
Nhìn dữ liệu trong nhiều năm mới thấy bé út nhà BTS đã phát triển vượt bậc thế nào theo thời gian.
Trường hợp của thành viên Taecyeon của 2PM lại nổi lên khi cuộc tranh luận về việc miễn nhập ngũ cho BTS vẫn đang cao trào.
Cùng bộ hoa lá cành của Louis Vuitton nhưng anh cả BTS và Junho 2PM mang tới hai rung động hoàn toàn khác nhau.
Phải rất lâu rồi, vị trí đứng đầu BXH Thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam mới lọt vào tay một nhóm khác không phải BTS.
Tháng 12 này, ông vua của các BXH Jimin đã phải lùi về vị trí No.2. Tuy nhiên, chắc chắn là anh rất vui mừng cho người ở vị trí No.1.
Có rất nhiều nam thần K-pop đã luyện tập cực kỳ chăm chỉ để có được thân hình tuyệt vời.
Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nam thần tượng K-pop đang hoạt động tích cực cho tháng 6/2021.
Sự thống trị của Twice hiện nay cũng không gây choáng bằng độ nổi tiếng siêu bền của “cựu gà cưng” Suzy!
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất