15 kênh K-pop kiếm bộn tiền trên YouTube: BTS vô địch!

Những người có thu nhập cao nhất đang kiếm được khoản tiền lớn từ lượt xem trên YouTube.
31/08/2021 14:00

(Thethaovanhoa.vn) - Những người có thu nhập cao nhất đang kiếm được khoản tiền lớn từ lượt xem trên YouTube.

Khả năng chịu độ cồn của các chàng trai BTS đã thay đổi thế nào?

Khả năng chịu độ cồn của các chàng trai BTS đã thay đổi thế nào?

Một số thành viên của BTS có thể uống nhiều hơn trước.

Forbes Korea cuối cùng đã công bố bảng xếp hạng "Người nổi tiếng - YouTuber quyền lực Hàn Quốc năm 2021".

Đây là danh sách những ngôi sao có thu nhập cao nhất trên YouTube trong suốt cả năm.

15 kênh nghệ sĩ K-pop đã lọt vào top 20 kênh hàng đầu và đây là số tiền mà họ đang kiếm được.

15. NCT

Kênh YouTube của NCT (NCT) có 4,22 triệu người đăng ký với tổng số 281,9 triệu lượt xem trên 224 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 364 triệu won (khoảng 313.000 USD) trong năm qua.

14. AKMU

Kênh YouTube của AKMU (AKMU) có 2,54 triệu người đăng ký với tổng số 632,4 triệu lượt xem trên 147 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 374 triệu won (khoảng 322.000 USD) trong năm qua.

13. Channel NCT DAILY

Kênh YouTube của NCT (Channel NCT DAILY) có 4,21 triệu người đăng ký với tổng số 729,5 triệu lượt xem trên 467 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 501 triệu won (khoảng 431.000 USD) trong năm qua.

12. loonatheworld

Kênh YouTube của LOONA (loonatheworld) có 1,67 triệu người đăng ký với tổng số 588,7 triệu lượt xem trên 1.025 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 782 triệu won (khoảng 672.000 USD) trong năm qua.

11. Red Velvet

Kênh YouTube của Red Velvet (Red Velvet) có 4,41 triệu người đăng ký với tổng số 616,9 triệu lượt xem qua 143 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 782 triệu won (khoảng 673.000 USD) trong năm qua.

10. TXT

Kênh YouTube của TXT (TOMORROW x TOGETHER OFFICIAL) có 7,53 triệu người đăng ký với tổng số 465,2 triệu lượt xem trên 752 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính là 1,14 tỷ won (khoảng 981.000 USD) trong năm qua.

9. aespa

Kênh YouTube của Aespa (aespa) có 2,34 triệu người đăng ký với tổng số 281,1 triệu lượt xem trên 60 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 1,44 tỷ won (khoảng 1,24 triệu USD) trong năm qua.

8. IU

Kênh YouTube của IU (IU Official) có 6,69 triệu người đăng ký với tổng số 950,8 triệu lượt xem trên 125 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính 1,56 tỷ won (khoảng 1,34 triệu USD) trong năm qua.

7. EXO

Kênh YouTube của EXO (EXO) có 8,3 triệu người đăng ký với tổng số 471,3 triệu lượt xem trên 199 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 1,69 tỷ won (khoảng 1,45 triệu USD) trong năm qua.

6. MAMAMOO

Kênh YouTube của MAMAMOO (MAMAMOO) có 6,07 triệu người đăng ký với tổng số 1,632 tỷ triệu lượt xem trên 604 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 1,69 tỷ won (khoảng 1,45 triệu USD) trong năm qua.

5. Bambam

Kênh YouTube của GOT7 Bambam (Bambam) có 1,07 triệu người đăng ký với tổng số 75 triệu lượt xem trên 72 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 1,69 tỷ won (khoảng 1,45 triệu USD) trong năm qua.

4. SEVENTEEN

Kênh YouTube của SEVENTEEN (SEVENTEEN) có 6,84 triệu người đăng ký với tổng số 2,147 tỷ lượt xem trên 880 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 1,92 tỷ won (khoảng 1,65 triệu USD) trong năm qua.

3. NCT DREAM

Kênh YouTube của NCT DREAM (NCT DREAM) có 3,94 triệu người đăng ký với tổng số 393,2 triệu lượt xem trên 233 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 2,10 tỷ won (khoảng 1,81 triệu USD) trong năm qua.

2. Blackpink

Kênh YouTube của Blackpink (BLACKPINK) có 64,5 triệu người đăng ký với tổng số 19 tỷ lượt xem trên 372 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 13,5 tỷ won (khoảng 11,6 triệu USD) trong năm qua.

1. BANGTANTV của BTS

Kênh YouTube của BTS (BANGTANTV) có 57 triệu người đăng ký với tổng số 12 tỷ lượt xem trên 1.586 video.

Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 19,1 tỷ won (khoảng 16,4 triệu USD) trong năm qua.

Việt Lâm
Theo Koreaboo

Tin cùng chuyên mục

Những sự thật ít biết về phim "Ở nhà một mình" sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Những sự thật ít biết về phim "Ở nhà một mình" sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Ở nhà một mình (Home Alone) - bộ phim kinh điển về Giáng sinh từ thập niên 1990 vẫn là huyền thoại, nhưng đây là 10 lỗi nhỏ và lỗ hổng cốt truyện mà bạn có thể chưa nhận ra.

Ái Phương chẳng lo hết thời dù tự nhận 'không phải ngôi sao'

Ái Phương chẳng lo hết thời dù tự nhận 'không phải ngôi sao'

Trở thành khách mời tiếp theo của Đẹp.YouNique, Ái Phương đã có những chia sẻ về hành trình tìm thấy chính mình và mong muốn dùng âm nhạc để giúp đỡ mọi người.

Châu Nhuận Phát khoe tài nhiếp ảnh tại triển lãm từ thiện Harbour City

Châu Nhuận Phát khoe tài nhiếp ảnh tại triển lãm từ thiện Harbour City

Nam diễn viên huyền thoại Châu Nhuận Phát vừa gây chú ý lớn khi tham dự lễ khai mạc triển lãm nhiếp ảnh từ thiện mang tên Hương Cảng thần tại Harbour City, khu dân cư Tiêm Sa Thủy.

Bán kết Miss Charm 2024: Dàn thí sinh trình diễn bikini 'bốc lửa', trang phục dạ hội lộng lẫy

Bán kết Miss Charm 2024: Dàn thí sinh trình diễn bikini 'bốc lửa', trang phục dạ hội lộng lẫy

Tối 18/12, các thí sinh Miss Charm 2024 bước vào vòng bán kết, tiến gần hơn tới thời khắc tìm ra chủ nhân chiếc vương miện danh giá.

SZA phát hành album đặc biệt "Lana"

SZA phát hành album đặc biệt "Lana"

SZA đã chính thức xác nhận ngày phát hành album phiên bản đặc biệt mang tên "Lana" vào ngày 20/12.

Tình yêu của Quỳnh Dao và Bình Hâm Đào: Bi kịch đến cuối đời

Tình yêu của Quỳnh Dao và Bình Hâm Đào: Bi kịch đến cuối đời

Câu chuyện tình cảm phức tạp giữa ông Bình Hâm Đào, Quỳnh Dao và Lâm Uyển Trân là một bản giao hưởng buồn, nơi tình yêu, sự phản bội và sự tha thứ đan xen nhau trong hơn nửa thế kỷ.

Phim "Mufasa: The Lion King": Hành trình về nguồn cội của vua Mufasa

Phim "Mufasa: The Lion King": Hành trình về nguồn cội của vua Mufasa

Trong bối cảnh Hollywood không ngừng phát triển, ít có thương hiệu nào lại gây tiếng vang như "The Lion King" của Disney.

Khám phá bí mật thành công của 'When The Phone Rings': Phim Hàn gây bão toàn cầu

Khám phá bí mật thành công của 'When The Phone Rings': Phim Hàn gây bão toàn cầu

MBC đã chính thức ra mắt bộ phim truyền hình When The Phone Rings (Khi điện thoại đổ chuông) vào ngày 22/11 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả trong nước cũng như quốc tế.

Tin mới nhất

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.