Thời trang Nhật Bản khẳng định vị thế nhất định trong lòng người Việt
(Thethaovanhoa.vn) – Với phong cách linh hoạt cùng chất lượng và độ bền cao, thương hiệu thời trang Nhật bản đang ngày càng được người dân Việt Nam tin tưởng và lựa chọn.
Mới đây, tại một sự kiện ở Hà Nội, thương hiệu thời trang Nhật Bản vừa ra mắt bộ sưu tập thời trang mùa Thu/Đông năm 2020 với phong cách cổ điển nước Anh, nhằm khai trương của hàng thứ 3 tại AEON Mall Long Biên, và cũng là cửa hàng thứ 6 trên toàn quốc.
Luôn song hành với triết lý LifeWear đến từ Nhật Bản, bộ sưu tập mới với tên gọi Quang cảnh ngoài trời nước Anh kết hợp cùng nhà thiết kế nổi tiếng JW Anderson, bao gồm những mẫu thiết kế dành cho thời tiết mùa Đông tại Việt Nam. BST tái hiện lại những giá trị chuẩn mực của nước Anh bằng những sự sáng tạo hướng đến việc khám phá hình ảnh thành phố Luân Đôn, đầy cổ điển và thanh lịch.
- Top 5 thương hiệu thời trang nổi tiếng chất lượng trên thế giới
- Á hậu Tú Anh thanh thoát với BST thời trang lấy cảm hứng từ hoa hồng Juliet
- Nhà thiết kế thời trang Kenzo Takada qua đời sau khi mắc COVID-19
Trong thời gian ngắn, kể từ tháng 12/2019, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản đã trở thành lựa chọn mua sắm được đa số người dân Việt Nam tin tưởng và yêu thích. Với những đặc điểm nổi bật như sự tối giản, độ bền cao, chất lượng phu hợp với giá thành và phong cách “vượt thời gian” đã giúp nhãn hàng xây dựng được vị thế nhất định trong lòng người Việt.
Với những mẫu thiết kế đa dạng, hướng tới mọi lứa tuổi, giới tính, những dòng sản phẩm dành cho gia đình, các cặp đôi,..là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Mỗi bộ trang phục không chỉ đảm bảo được tính thanh lịch, trẻ trung nhưng vẫn thời trang, phong cách và sự thoải mái cho người mặc.
Quỳnh Trang. Ảnh: BTC