Mega live đỉnh cao: YouTube livestream bùng nổ cùng Shopee - Vận hành độc quyền bởi Hepmil Vietnam

Hepmil Vietnam tiếp tục công phá lãnh địa livestream, mở màn phiên livestream đầu tiên trên YouTube, kết hợp cùng Shopee, tung nhiều voucher và ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các tín đồ mua sắm. Khám phá ngay cách thức săn sale đậm dịp cuối năm.
19/12/2024 15:25
Thanh Phương

Hepmil Vietnam tiếp tục công phá lãnh địa livestream, mở màn phiên livestream đầu tiên trên YouTube, kết hợp cùng Shopee, tung nhiều voucher và ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các tín đồ mua sắm. Khám phá ngay cách thức săn sale đậm dịp cuối năm. 

Mới đây, YouTube chính thức kết hợp với Shopee khởi động YouTube Shopping tại Việt Nam thông qua livestream đầu tiên vào 19h ngày 20/12 (Thứ 6) trên kênh YouTube của Tuấn Ngọc Đây cùng streamer Remind. Phiên livestream được vận hành bởi Hepmil Vietnam với ưu đãi voucher đa tầng cực khủng chưa từng có đến 70%, giảm giá đến 80% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và voucher giảm đến 4 triệu đồng. 

Mega live đỉnh cao: YouTube livestream bùng nổ cùng Shopee - vận hành độc quyền bởi Hepmil Vietnam - Ảnh 1.

Phiên livestream đầu tiên của YouTube x Shopee ngày 20/12 (quét mã QR phía bên trái để truy cập).

Có gì hấp dẫn tại phiên livestream bán hàng đầu tiên trên YouTube? 

Tại đây, khách hàng có thể mua sắm với voucher đa tầng lên đến 70%. Mua sắm thả ga với mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho mọi đơn hàng. Voucher giảm đến 40% từ Shopee và voucher giảm thêm từ nhãn hàng đến 70%.

Ngoài ra, còn có voucher giảm giá khủng lên đến 4 triệu đồng - ưu đãi khủng nhất hơn các phiên livestream gần đây. Hàng ngàn quà tặng mua 1 tặng 3, mua 1 tặng 1, có thêm cơ hội nhận thêm sản phẩm miễn phí từ những nhãn hàng nổi tiếng trên Shopee.

Bên cạnh đó, phiên livestream có thêm 100 voucher đặc biệt dành riêng cho 100 khách hàng chia sẻ phiên live khi tag 10 bạn và hoàn thành đơn hàng thành công trong phiên live. 

Mega live đỉnh cao: YouTube livestream bùng nổ cùng Shopee - vận hành độc quyền bởi Hepmil Vietnam - Ảnh 2.

Mega live đỉnh cao: YouTube livestream bùng nổ cùng Shopee - vận hành độc quyền bởi Hepmil Vietnam - Ảnh 3.

Một số deal siêu hời trong phiên live 20/12.

Hướng dẫn săn deal hời cực dễ dàng

Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm với giá hời nhất, hãy làm theo các bước sau:

1. Truy cập vào livestream trên kênh YouTube Tuấn Ngọc Đây vào lúc 19h ngày 20/12 (Thứ 6). Quét mã QR ngay ảnh bên trên để tham gia.

2. Lấy ngay mã voucher được ghim trong phần bình luận của livestream.

3. Copy mã voucher và truy cập giỏ hàng.

4. Chọn sản phẩm mong muốn, nhập mã trước khi thanh toán trên ứng dụng Shopee để nhận ngay ưu đãi. 

Việt Nam - Điểm nhấn của YouTube Shopping ở Đông Nam Á

Tháng 9/2024, YouTube ra mắt tính năng mua sắm trực tiếp tại Đông Nam Á, khởi đầu ở Indonesia, nhằm kết nối người mua và nhà bán qua nền tảng video. Đây là cột mốc quan trọng trong xu hướng mới, khi ngày càng nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nội dung giới thiệu sản phẩm từ các nhà sáng tạo. Tại Việt Nam, tính năng Shopping on YouTube cho phép nhà sáng tạo gắn sản phẩm từ Shopee trực tiếp vào video hoặc livestream. Điều này không chỉ giúp họ tăng thêm thu nhập mà còn mang đến cho người mua những sản phẩm thú vị qua nội dung sáng tạo.

Hợp tác giữa 2 "ông lớn": Nâng tầm trải nghiệm mua sắm

Sự kết hợp giữa YouTube và Shopee mang đến hai tính năng nổi bật:

1. Video tích hợp mua sắm: Nội dung video trên YouTube tích hợp liên kết mua hàng từ Shopee, giúp người xem truy cập chi tiết và đặt hàng ngay lập tức.

2. Livestream bán hàng: Nhãn hàng trên Shopee có thể tương tác trực tiếp với người mua qua livestream, tối ưu hoá doanh thu từ xu hướng livestream mua sắm dự kiến đạt giá trị 3,95 tỷ USD vào năm 2028.

Mega live đỉnh cao: YouTube livestream bùng nổ cùng Shopee - vận hành độc quyền bởi Hepmil Vietnam - Ảnh 3.

Tổng hợp những thương hiệu đình đám sẽ xuất hiện trong livestream 19h ngày 20/12.

Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất

Hepmil Vietnam là đối tác vận hành livestream mang tính năng Shopping on YouTube đến khán giả Việt Nam, giúp trải nghiệm mua sắm trở nên thú vị và tiện lợi hơn bao giờ hết. Với đội ngũ chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, Hepmil đã giúp các thương hiệu xây dựng các chiến dịch truyền thông với chất lượng và hiệu quả cao, góp phần vào sự thành công của những buổi livestream lớn như Mega Live trên các sàn thương mại điện tử. 

Mega live đỉnh cao: YouTube livestream bùng nổ cùng Shopee - vận hành độc quyền bởi Hepmil Vietnam - Ảnh 4.

Hepmil Vietnam là đối tác vận hành của phiên live lần này.

Với sự phát triển mạnh mẽ trên 6 quốc gia và chuyên môn sâu rộng, Hepmil không chỉ tập trung vào việc vận hành livestream mà còn tạo dựng được một mạng lưới KOLs/KOCs rộng lớn, giúp các nhãn hàng gia tăng doanh thu và độ nhận diện trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram, và YouTube. 

Mega live đỉnh cao: YouTube livestream bùng nổ cùng Shopee - vận hành độc quyền bởi Hepmil Vietnam - Ảnh 5.

Hepmil Vietnam là đội ngũ đứng sau nhiều phiên livestream với quy mô lớn.

Tham gia ngay sự kiện Mega Live cùng streamer Remind trên kênh YouTube Tuấn Ngọc Đây vào 19h ngày 20/12 để vừa giải trí, vừa săn deal khủng. Cùng chờ đón một trải nghiệm mua sắm chưa từng có với YouTube và Shopee!

Tin cùng chuyên mục

Giới trẻ “chao đảo” với sự xuất hiện của Bibigo Crazy Mandu

Giới trẻ “chao đảo” với sự xuất hiện của Bibigo Crazy Mandu

CJ Foods Vietnam vừa cho ra mắt Crazy Mandu - Gà Cay Xé Lửa thương hiệu bibigo vô cùng độc đáo dành cho các tín đồ ăn cay. Không chỉ thách thức giới hạn vị giác, sản phẩm còn tạo cơ hội cho giới trẻ chia sẻ những khoảnh khắc “cay thế nhờ!” đáng nhớ thông qua thử thách đầy sáng tạo.

Thể Thiên tung MV "SAIGONTEY" như tour khám phá Sài Gòn

Thể Thiên tung MV "SAIGONTEY" như tour khám phá Sài Gòn

Sau 2 tuần ra mắt, album Trần Thế nhận về nhiều sự chú ý, đạt #2 Album trên Apple Music. Ngay khi ra mắt, có tới 5 tab trending cho từ khoá Thể Thiên và Diễm Xưa trên TikTok. interlude diễm xưa và "SAIGONTEY" cũng mau chóng lọt trending trên nền tảng này, với hàng trăm lượt sử dụng âm thanh.

Sân khấu hình chữ X độc đáo của Vietnam Beauty Fashion Fest lần thứ 10

Sân khấu hình chữ X độc đáo của Vietnam Beauty Fashion Fest lần thứ 10

Tối 18.12, Vietnam Beauty Fashion Fest lần thứ 10 đã diễn ra tại trung tâm sự kiện White Palace Võ Văn Kiệt (TP.HCM). Nhiều Hoa hậu, Á hậu, Nam vương và 60 thí sinh của Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 trình diễn 4 bộ sưu tập thời trang mới.

Làn Sóng Xanh công bố danh sách đề cử lần thứ 27

Làn Sóng Xanh công bố danh sách đề cử lần thứ 27

Ngày 18/12/2024 tại Nhà hát VOH, Làn Sóng Xanh, giải thưởng âm nhạc lâu đời và uy tín bậc nhất của Việt Nam, đã chính thức công bố danh sách đề cử, mang đến một bức tranh sống động về nhạc trẻ của năm 2024.

“Làm Như Mình Hay Ho” có gì mà khiến cộng đồng Tiktok “phát cuồng” đến thế

“Làm Như Mình Hay Ho” có gì mà khiến cộng đồng Tiktok “phát cuồng” đến thế

Sau chưa đầy 1 tuần ra mắt, bài hát chủ đề “Làm Như Mình Hay Ho” của Thần Ma Loạn Vũ - Vplay đang “gây sốt” khắp nền tảng Tiktok Việt.

Thanh Hằng thay 3 bộ cánh “chạy show” sự kiện trong một tối

Thanh Hằng thay 3 bộ cánh “chạy show” sự kiện trong một tối

Tối 18/12, Thanh Hằng phải chạy đua với thời gian để kịp dự hai sự kiện lớn gần như diễn ra cùng một thời điểm.

Flavors Awards 2024: Vinh danh thương hiệu nổi bật ngành F&B Việt Nam

Flavors Awards 2024: Vinh danh thương hiệu nổi bật ngành F&B Việt Nam

Vào ngày 14/12 vừa qua, lễ trao giải Flavors Awards do Vietcetera và Mastercard phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công trong không khí lễ hội hân hoan tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện thường niên Flavors Vietnam, lễ trao giải là nơi vinh danh những những doanh nghiệp và dịch vụ xuất sắc trong ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) Việt Nam, từ đó hướng tới nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Tuấn Trần, Phương Anh Đào thống lĩnh bảng điểm Ngôi Sao Xanh 2024

Tuấn Trần, Phương Anh Đào thống lĩnh bảng điểm Ngôi Sao Xanh 2024

Ba lĩnh vực Điện ảnh, Truyền hình, Không gian mạng và giải thưởng mới "Cặp đôi được yêu thích nhất" - Ngôi Sao Xanh 2024 đang có những gương mặt dẫn đầu ấn tượng, thu hút lượng bình chọn "khủng" và sự quan tâm lớn từ khán giả.

Tin mới nhất

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.