loading...
(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH Thương hiệu nhóm nhạc nam trong tháng 4/2022.
Las Vegas đã làm mọi thứ để ARMY cảm thấy như họ đang ở thành phố của mình.
BXH này được xác định thông qua phân tích dữ liệu số lớn về các nhóm nhạc nam, thu thập từ ngày 9/3/2022 tới ngày 9/4/2022 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, mức tương tác, chỉ số nhận thức cộng đồng.
BTS đứng đầu BXH trong tháng thứ 47 liên tiếp với điểm thương hiệu 13.032.735, tăng nhẹ 11,35% so với tháng 3. Cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về BTS bao gồm “tạp chí Time”, “người mẫu trang bìa” và “giải Grammy”, trong khi từ liên quan được xếp hạng cao là “được lựa chọn”, “tầm ảnh hưởng” và “súng tịt”. Phân tích tích cực – tiêu cực cho thấy 85,46% phản ứng về nhóm là tích cực.
BigBang leo lên vị trí No.2 trong tháng khi tăng mạnh 847,13% so với tháng trước. Tuy vậy, tổng điểm thương hiệu của họ vẫn thua xa BTS với 7.655.526 điểm.
Seventeen giữa vững vị trí No.3 tháng này với 3.264.715 điểm.
Chốt lại top 5 là EXO với 2.718.934 điểm và NCT với 2.694.839 điểm.
Các vị trí thứ No.6 tới No.10 lần lượt là: Stray Kids, BTOB, Super Junior, The Boyz và Monsta X.
Dân Las Vegas ngã ngửa khi ra khỏi nhà, tưởng rơi vào thiên đường BTS
Las Vegas vừa chính thức trở thành thiên đường nơi hạ giới với ARMY!
Không chỉ có quy mô chưa từng có với một hòa nhạc, Permission To Dance On Stage còn được thành phố Las Vegas chào đón cuồng nhiệt tới mức ARMY sinh ra ở Las Vegas còn choáng!
Khỏi phải nói, dân địa phương hay khách du lịch không phải fan ARMY đã một phen ngơ ngác không hiểu gì!
Những gì Las Vegas đang làm đúng là vô tiền khoáng hậu!
Xem thêm TẠI ĐÂY
|
Thủy Nguyệt (Theo Soompi)
loading...