K-pop: 9 tour hòa nhạc thành công nhất ở Mỹ, BTS vẫn ở ngôi trên Blackpink, Twice

Một thước đo thành công chính của một nhóm nhạc K-pop là doanh thu tour diễn của họ. Tour diễn chứng minh có bao nhiêu người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để xem họ biểu diễn trực tiếp. Trong số các nhóm nhạc K-pop, chỉ một số ít có các chuyến lưu diễn thành công ở Mỹ.
28/07/2020 15:59

(Thethaovanhoa.vn) - Một thước đo thành công chính của một nhóm nhạc K-pop là doanh thu tour diễn của họ. Tour diễn chứng minh có bao nhiêu người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để xem họ biểu diễn trực tiếp. Trong số các nhóm nhạc K-pop, chỉ một số ít có các chuyến lưu diễn thành công ở Mỹ.

Đằng sau tên 25 fandom trong K-pop: Ngớ ngẩn có, thú vị có nhưng đều rất ý nghĩa

Đằng sau tên 25 fandom trong K-pop: Ngớ ngẩn có, thú vị có nhưng đều rất ý nghĩa

Mỗi khi một nhóm nhạc K-Pop hoặc nghệ sĩ solo công bố tên fandom của họ, đó luôn là một sự kiện thú vị. Thông thường người hâm mộ sẽ cố gắng đoán hoặc đề xuất tên cho fandom trước tên được công bố chính thức và một số ý tưởng họ đưa ra có thể khá thông minh! Khá nhiều tên fandom có ​​ý nghĩa quan trọng hoặc đặc biệt đối với nghệ sĩ và người hâm mộ của họ.

Đây là 9 tour diễn k-pop thành công nhất ở Mỹ, xét theo doanh thu trung bình.

9. Red Velvet

REDMARE TOUR (5 thành phố và 6 màn diễn ở Mỹ)

BTS, Doanh thu tour diễn K-pop ở Mỹ, Blackpink, Twice, Red Velvet, SuperM, GOT7, K-pop

Khán phòng Civic, Pasadena: 5.986 khán giả (100%) (2 màn diễn)

The Theatre, Dallas: 3.509 khán giả (96%)

NJPAC, Newark: 2.780 khán giả (100%)

Filmore, Miami: 2.148 khán giả (100%)

Nhà hát Chicago, Chicago: 3.453 khán giả (100%)

Số người tham dự trung bình trong mỗi màn hòa nhạc của Red Velvet là 2.979 và tổng số người đã cổ vũ cho tour diễn của nhóm là 17.876.

Red Velvet đã kiếm được doanh thu trung bình 432.353 USD và tổng doanh thu là 2.594.120 USD tại Mỹ.

8. SuperM

WE ARE THE FUTURE TOUR (9 thành phố và 9 màn diễn)

BTS, Doanh thu tour diễn K-pop ở Mỹ, Blackpink, Twice, Red Velvet, SuperM, GOT7, K-pop

supermForum, Inglewood: 12.487 khán giả (100%)

Madison Square Garden, New York City: 10.000 (100%)

Sân vận động Dickies, Fort Worth: 8.393 (99%)

Sân vận động EagleBank, Fairfax: 6.292 (98%)

Trung tâm ShoWare, Kent: 3.826 (100%)

Số người tham dự trung bình cho mỗi buổi biểu diễn cho 5 trong 9 màn diễn của của SuperM là 8.199 và tổng số người tham dự của họ là 40.998.

Nhóm đã đạt được doanh thu trung bình là 489.291 USD và tổng doanh thu là 2.446.458 USD.

7. Stray Kids

DISTRICT 9: UNLOCK TOUR (8 thành phố và 8 màn diễn)

BTS, Doanh thu tour diễn K-pop ở Mỹ, Blackpink, Twice, Red Velvet, SuperM, GOT7, K-pop

Nhà hát Hulu, New York City: 4.004 khán giả (83%)

Nhà hát Microsoft, Los Angeles: 5.294 (88%)

Nhà hát Rosemont, Rosemont: 3.595 (94%)

Nhà hát Fox, Atlanta: 3.077 (68%)

Số người tham dự trung bình cho mỗi màn hòa nhạc của 4 trong số 8 màn diễn của Stray Kids là 3.993 người và tổng số người tham dự là 15.970.

Stray Kids đã tạo ra doanh thu trung bình là 540.656 USD và tổng doanh thu là 2.162.625 USD.

6. SEVENTEEN

ODE TO YOU TOUR (7 thành phố và 7 màn diễn)

BTS, Doanh thu tour diễn K-pop ở Mỹ, Blackpink, Twice, Red Velvet, SuperM, GOT7, K-pop

Trung tâm ShoWare, Kent: 3.878 khán giả (100%)

Trung tâm Prudential, Newark: 7.636 (96%)

Trung tâm Tài chính Smart, Sugar Land: 4.793 (73%)

Số khán giả trung bình của 3 màn hòa nhạc trong số 7 màn diễn của SEVENTEEN là 16.307 người.

Nhóm thu được doanh thu trung bình là 626.748 USD và tổng doanh thu là 1.880.244 USD.

5. NCT 127

NEO CITY TOUR – The Origin (9 thành phố và 10 màn diễn)

BTS, Doanh thu tour diễn K-pop ở Mỹ, Blackpink, Twice, Red Velvet, SuperM, GOT7, K-pop

City National Civic, San Jose: 5.812 khán giả (100%) (2 màn diễn)

Nhà hát Microsoft, Los Angeles: 6.534 (96%)

Nhà hát Rosemont, Rosemont: 4.199 (100%)

Trung tâm Smart, Sugar Land: 6.294 (100%)

Trung tâm Prudential, Newark: 5.622 (100%)

Coca-Cola Roxy, Atlanta: 3.197 (100%)

Trung tâm Watsco, Miami: 5.206 (100%)

The Theater, Sugar Land: 6.066 (100%)

Nhà hát Comerica, Phoenix: 4.725 (100%)

Lượng khán giả trung bình mỗi buổi biểu diễn của NCT 127 là 4.766 và tổng số người cổ vũ các màn diễn của nhóm là 47.655.

NCT 127 đã thu về được doanh thu trung bình là 679.139 USD và tổng doanh thu là 6.791.395 USD chỉ riêng ở Mỹ.

4. GOT7

KEEP SPINNING TOUR (4 thành phố và 4 màn diễn)

BTS, Doanh thu tour diễn K-pop ở Mỹ, Blackpink, Twice, Red Velvet, SuperM, GOT7, K-pop

Forum, Inglewood: 8.450 khán giả (90%)

Trung tâm Prudential, Newark: 5.571 (73%)

Sân vận động Oracle, Oakland: 5.657 (87%)

Trung tâm American Airlines, Dallas: 5.974 (84%)

Số khán giả trung bình mỗi buổi hòa nhạc của GOT7 là 6.412 và tổng số là 25.652. GOT7 đã thu được doanh thu trung bình là 728.613 USD và tổng doanh thu là 2.914.453 USD

3. Twice

TWICELIGHTS TOUR (3 thành phố và 3 màn diễn)

BTS, Doanh thu tour diễn K-pop ở Mỹ, Blackpink, Twice, Red Velvet, SuperM, GOT7, K-pop

Trung tâm Prudential, Newark: 10.297 khán giả (100%)

Forum, Inglewood: 11.827 (100%)

Sân vận động Wintrust, Chicago: 5.911 (98%)

Số khán giả trung bình mỗi buổi hòa nhạc của Twice là 9.345 người và tổng số là 28.035 người.

Twice đã thu được doanh thu trung bình 1.135.198 và tổng doanh thu là 3.405.593 USD.

2. Blackpink

IN YOUR AREA TOUR (5 thành phố và 6 màn diễn)

BTS, Doanh thu tour diễn K-pop ở Mỹ, Blackpink, Twice, Red Velvet, SuperM, GOT7, K-pop

Forum, Inglewood: 12.245 khán giả (100%)

Trung tâm Hội nghị, Fort Worth: 9.107 (100%)

Trung tâm Prudential, Newark: 22.944 (99%) (2 màn diễn)

Trung tâm Infinite Energy, Duluth: 9.180 (99%)

Sân vận động Allstate, Rosemont: 11.417 (100%)

Số khán giả trung bình mỗi buổi biểu diễn của Blackpink là 10.815 và tổng số là 64.893 người.

Blackpink đã đạt doanh thu trung bình là 1.625.111 USD và tổng doanh thu là 9.750.665 USD tại Mỹ.

1. BTS

SPEAK YOURSELF TOUR (3 thành phố và 6 màn diễn)

BTS, Doanh thu tour diễn K-pop ở Mỹ, Blackpink, Twice, Red Velvet, SuperM, GOT7, K-pop

Sân vận động Rose Bowl, Pasadena: 113.040 (100%) (2 màn diễn)

Sân vận động MetLife, East Rutherford: 98.574 (100%) (2 màn diễn)

Sân vận động Soldier Field, Chicago: 88.156 (100%) (2 màn diễn)

Số khán giả trung bình mỗi buổi biểu diễn của BTS là 49.962 người và tổng số là 299.770 người.

BTS đã đạt doanh thu trung bình là 7.325.620 USD và tổng doanh thu là 43.953.720 USD.

Xem màn diễn của BTS tại Sân vận động Rose Bowl:

Phúc Quyên
Theo Koreaboo

Tin cùng chuyên mục

Ái Phương chẳng lo hết thời dù tự nhận 'không phải ngôi sao'

Ái Phương chẳng lo hết thời dù tự nhận 'không phải ngôi sao'

Trở thành khách mời tiếp theo của Đẹp.YouNique, Ái Phương đã có những chia sẻ về hành trình tìm thấy chính mình và mong muốn dùng âm nhạc để giúp đỡ mọi người.

Châu Nhuận Phát khoe tài nhiếp ảnh tại triển lãm từ thiện Harbour City

Châu Nhuận Phát khoe tài nhiếp ảnh tại triển lãm từ thiện Harbour City

Nam diễn viên huyền thoại Châu Nhuận Phát vừa gây chú ý lớn khi tham dự lễ khai mạc triển lãm nhiếp ảnh từ thiện mang tên Hương Cảng thần tại Harbour City, khu dân cư Tiêm Sa Thủy.

Bán kết Miss Charm 2024: Dàn thí sinh trình diễn bikini 'bốc lửa', trang phục dạ hội lộng lẫy

Bán kết Miss Charm 2024: Dàn thí sinh trình diễn bikini 'bốc lửa', trang phục dạ hội lộng lẫy

Tối 18/12, các thí sinh Miss Charm 2024 bước vào vòng bán kết, tiến gần hơn tới thời khắc tìm ra chủ nhân chiếc vương miện danh giá.

SZA phát hành album đặc biệt "Lana"

SZA phát hành album đặc biệt "Lana"

SZA đã chính thức xác nhận ngày phát hành album phiên bản đặc biệt mang tên "Lana" vào ngày 20/12.

Tình yêu của Quỳnh Dao và Bình Hâm Đào: Bi kịch đến cuối đời

Tình yêu của Quỳnh Dao và Bình Hâm Đào: Bi kịch đến cuối đời

Câu chuyện tình cảm phức tạp giữa ông Bình Hâm Đào, Quỳnh Dao và Lâm Uyển Trân là một bản giao hưởng buồn, nơi tình yêu, sự phản bội và sự tha thứ đan xen nhau trong hơn nửa thế kỷ.

Phim "Mufasa: The Lion King": Hành trình về nguồn cội của vua Mufasa

Phim "Mufasa: The Lion King": Hành trình về nguồn cội của vua Mufasa

Trong bối cảnh Hollywood không ngừng phát triển, ít có thương hiệu nào lại gây tiếng vang như "The Lion King" của Disney.

Khám phá bí mật thành công của 'When The Phone Rings': Phim Hàn gây bão toàn cầu

Khám phá bí mật thành công của 'When The Phone Rings': Phim Hàn gây bão toàn cầu

MBC đã chính thức ra mắt bộ phim truyền hình When The Phone Rings (Khi điện thoại đổ chuông) vào ngày 22/11 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả trong nước cũng như quốc tế.

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tin mới nhất

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

Đảo quốc sư tử Singapore hiện đang thu hút với địa điểm dành cho các tín đồ của trà sữa và những viên trân châu ngọt ngào, cũng như những ai ưa khám phá. Đó là bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Với vẻ đẹp hoang sơ của biển cùng kiến trúc độc đáo, cầu cảng Hải Tiến thuộc Khu du lịch Hải Tiến (Hoằng Hóa) hiện đang là điểm check-in khiến giới trẻ mê mệt.

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Những chuyến du xuân vui và hoàn hảo ai cũng mong muốn, tuy nhiên nó sẽ mất hứng và không trọn vẹn khi gặp những phiền toái đột xuất xảy ra trên đường.

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Đến hẹn lại lên. Tháng Giêng âm lịch hàng năm là tháng của rất, rất nhiều các lễ hội ở Việt Nam trong đó có những lễ hội đáng chú ý, thu hút mối quan tâm của đông đảo dân chúng cũng như du khách gần xa.

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Từ nhiều năm nay, với đặc thù về cảnh quan trong dịp Tết, Tây Bắc luôn là điểm hẹn lý tưởng để các phượt thủ tìm đến

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Thái Lan, nếu đã quá quen với Bangkok và Pattaya náo nhiệt phố thị, Phuket với những bãi biển cát trắng trải dài, thì Chiang Mai sẽ cho du khách một trải nghiệm khác biệt.