Từ ngày 4–6/9/2025, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh – ITE HCMC năm 2025 với tư cách là một trong những gian hàng quy mô lớn và nổi bật nhất sự kiện.

Từ ngày 4–6/9/2025, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh – ITE HCMC năm 2025 với tư cách là một trong những gian hàng quy mô lớn và nổi bật nhất sự kiện.

KTO mang đến không gian trải nghiệm độc đáo dành cho du khách yêu mến Hàn Quốc với thiết kế mới lạ mang chủ đề "Say đắm Thu Hàn – Fall in Korea", kết hợp giữa không khí chợ truyền thống Hàn Quốc và không gian "Đêm Hàn Quốc – Night Life in Korea" cùng những yếu tố K-Culture hiện đại, tạo nên hành trình khám phá văn hóa – du lịch Hàn Quốc sống động ngay giữa lòng TP.HCM.

Không gian trưng bày và giới thiệu du lịch Hàn Quốc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh – ITE HCMC năm 2025

Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội giao lưu và nhận tư vấn trực tiếp và nhiều trải nghiệm mới mẻ do các cục xúc tiến du lịch địa phương đến từ Hàn Quốc như: Tỉnh tự trị đặc biệt Jeju (Jeju Special Self-Governing Province), Cục Xúc tiến Du lịch Gyeonggi (Gyeonggi Tourism Organization), Quỹ Văn hóa & Du lịch Jeonbuk (Jeonbuk Culture & Tourism Foundation) và Hội đồng Xúc tiến Du lịch Khu vực Thủ đô Hàn Quốc (Capital Area Tourism Promotion Council) mang tới ITE lần này. Sự tham gia của các đơn vị này không chỉ mang đến nguồn thông tin cập nhật mà còn mở rộng cơ hội để khách Việt Nam tiếp cận đa dạng sản phẩm và dịch vụ du lịch tại Hàn Quốc.

Các cục xúc tiến du lịch địa phương của Hàn Quốc cũng tham gia Hội chợ

Tại gian hàng KTO Việt Nam ở ITE HCMC 2025, khách tham quan sẽ được hòa mình vào chuỗi hoạt động phong phú và hấp dẫn, hứa hẹn mang lại trải nghiệm khó quên. Đặc biệt, trong ITE lần này, KTO lần đầu tiên quảng bá các điểm đến du lịch nổi tiếng đã xuất hiện trong bộ phim Kpop Demon Hunters - bộ phim hoạt hình nổi tiếng gần đây lấy cảm hứng từ âm nhạc K-pop có sức ảnh hưởng toàn cầu, và lồng ghép khéo léo yếu tố thần thoại, văn hóa dân gian và tinh thần đại diện cho thế hệ trẻ Hàn Quốc. Tất cả những hoạt động này kết hợp hài hòa, biến gian hàng KTO Việt Nam trở thành một điểm dừng chân không thể bỏ lỡ tại ITE HCMC 2025.

Hành trình khám phá văn hóa – du lịch Hàn Quốc ngay giữa lòng TP. HCM - Ảnh 3.

Đông đảo du khách tham quan, trải nghiệm Korea Travel Festa 2025

Song song với các hoạt động quảng bá tới người tiêu dùng, KTO Việt Nam đặc biệt chú trọng hỗ trợ các công ty du lịch và doanh nghiệp Việt Nam trong việc phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường khách.

Trong nửa cuối năm 2025, KTO Việt Nam đặc biệt triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt hỗ trợ đặc biệt dành riêng cho các công ty du lịch và doanh nghiệp Việt Nam mới lần đầu tổ chức đoàn MICE đến Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, KTO còn đẩy mạnh hỗ trợ các sản phẩm du lịch kết hợp học tập tại Hàn Quốc, nhằm tạo điều kiện cho các công ty xây dựng thêm nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường khách học tập, đào tạo và nghiên cứu. Hoạt động này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn mở rộng phạm vi hợp tác song phương trong lĩnh vực du lịch kết hợp giáo dục.

Hành trình khám phá văn hóa – du lịch Hàn Quốc ngay giữa lòng TP. HCM - Ảnh 4.

Lễ hội Hoa Anh Đào Gyeongju

Ngoài ra, KTO cũng triển khai hỗ trợ các công ty du lịch Việt Nam phát triển sản phẩm Hàn Quốc đa dạng hơn thông qua việc tổ chức workshop B2B, các chuyến famtour kết nối đối tác hai nước và quảng bá những điểm đến mới như Gyeongju – thành phố đăng cai APEC 2025, Busan, Jeonju hay Jeju. Những hoạt động này vừa mang đến cơ hội kết nối trực tiếp cho doanh nghiệp, vừa giúp du khách Việt có thêm nhiều lựa chọn mới mẻ, độc đáo khi đến Hàn Quốc.

Cụ thể, nhằm chào mừng Hội nghị thượng đỉnh APEC 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Gyeongju sau 20 năm, KTO Việt Nam sẽ triển khai chương trình famtour "Quảng bá du lịch Gyeongju – Busan" diễn ra từ ngày 11–16/9/2025, với sự tham gia của nhiều travel blogger và nhà sáng tạo nội dung (content creators) nổi tiếng. Thông qua chuyến trải nghiệm thực tế, các KOLs sẽ mang đến cho du khách Việt Nam cái nhìn sinh động về những điểm đến mới, những câu chuyện văn hóa và hành trình hấp dẫn tại Hàn Quốc, đặc biệt là tại Gyeongju - nơi sẽ đăng cai tổ chức APEC 2025.

Tiếp đó, famtour "Khám phá K-Culture" được tổ chức từ ngày 23–29/9/2025 với sự đồng hành của Klook và Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cùng nhiều content creators và KOLs, sẽ tập trung vào các hoạt động K-Culture đặc sắc, từ âm nhạc, thời trang, ẩm thực đến lối sống hiện đại, hứa hẹn lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh Hàn Quốc trẻ trung và năng động đến công chúng Việt Nam.

Hành trình khám phá văn hóa – du lịch Hàn Quốc ngay giữa lòng TP. HCM - Ảnh 5.

Trình diễn Drone show bên cầu Gwangan ở Busan

"Đến với ITE 2025, chúng tôi mong muốn mang đến một không gian trải nghiệm sống động, giúp du khách Việt không chỉ tìm hiểu mà còn cảm nhận được Hàn Quốc theo cách gần gũi và thú vị nhất, từ chợ truyền thống đến hoạt động về đêm, từ K-culture đến xu hướng làm đẹp. Chúng tôi hy vọng đây sẽ không chỉ là một gian hàng du lịch, mà là một hành trình trải nghiệm thu nhỏ, nơi mỗi du khách Việt Nam đến tham quan sẽ tìm thấy một phần Hàn Quốc mà họ yêu thích, và khơi gợi mong muốn được khám phá sâu hơn nữa đất nước của chúng tôi trong tương lai. KTO Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng du khách và các đối tác để mang hình ảnh du lịch Hàn Quốc đến gần hơn với người Việt trong thời gian tới." - Bà Park Eun Jung, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam - chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc chương trình “Hà Nội Đẹp Sound”: Khi âm thanh thắp sáng đêm Thủ đô

Khai mạc chương trình “Hà Nội Đẹp Sound”: Khi âm thanh thắp sáng đêm Thủ đô

Tối 19/12, tại Phố Sách (phường Cửa Nam), Sở Du lịch Hà Nội đã chính thức khai mạc chuỗi hoạt động quảng bá sản phẩm du lịch đêm năm 2025 với chủ đề “Hà Nội Đẹp Sound”. Sự kiện mang đến một diện mạo mới đầy cuốn hút cho du lịch đêm Thủ đô qua sự kết hợp giữa di sản văn hóa và công nghệ số

Đánh thức vị giác với "Hành trình ẩm thực kết nối sáng tạo"

Đánh thức vị giác với "Hành trình ẩm thực kết nối sáng tạo"

Từ ngày 19 - 21/12, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 với chủ đề "Hà Nội - Hành trình ẩm thực kết nối sáng tạo" tại Công viên Thống Nhất.

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025: Hành trình kết nối di sản và khát vọng sáng tạo công nghiệp văn hóa

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025: Hành trình kết nối di sản và khát vọng sáng tạo công nghiệp văn hóa

Tối 19/12, Lễ khai mạc Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội năm 2025 diễn ra tại Công viên Thống Nhất, mở ra một hành trình khám phá mỹ vị đầy ấn tượng đối với người dân và du khách.

Metro Bến Thành - Suối Tiên miễn phí vé cho khách dịp Tết Dương lịch 2026

Metro Bến Thành - Suối Tiên miễn phí vé cho khách dịp Tết Dương lịch 2026

Tối 19/12, Công ty TNHH Một thành viên Đường sắt đô thị số 1 TP. Hồ Chí Minh (HURC1) cho biết, hành khách sử dụng tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) sẽ được miễn phí vé trong ngày 1/1/2026, nhân dịp chào đón Tết Dương lịch năm 2026.

Sắc màu văn hóa Việt Nam - Lào - Trung Quốc tại Lễ hội Ném còn

Sắc màu văn hóa Việt Nam - Lào - Trung Quốc tại Lễ hội Ném còn

Lễ hội Ném còn ba nước Việt Nam - Lào - Trung Quốc lần thứ IX, năm 2025, tổ chức tại tỉnh Điện Biên đã trở thành không gian giao lưu văn hóa giàu bản sắc.

Năm Du lịch quốc gia cần được nâng tầm về quy mô, đa dạng về nội dung

Năm Du lịch quốc gia cần được nâng tầm về quy mô, đa dạng về nội dung

Ngày 19/12, tại thành phố Huế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị tổng kết Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025.

Tour xe đạp đêm “Hà Nội Đẹp Sound”: Nghe phố kể chuyện

Tour xe đạp đêm “Hà Nội Đẹp Sound”: Nghe phố kể chuyện

Tour xe đạp đêm “Hà Nội Đẹp Sound” là sản phẩm du lịch mới mẻ kết hợp giữa trải nghiệm vận động và công nghệ số.

Các khu trượt tuyết Pháp kín chỗ dịp Giáng sinh và Năm mới

Các khu trượt tuyết Pháp kín chỗ dịp Giáng sinh và Năm mới

Trước thềm kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới, các khu trượt tuyết trên khắp nước Pháp ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ ở mức rất cao, cho thấy du lịch núi tiếp tục giữ được sức hút mạnh mẽ trong bối cảnh nhu cầu nghỉ dưỡng mùa đông của người dân phục hồi rõ rệt sau đại dịch COVID-19, bất chấp những áp lực kéo dài về lạm phát và chi phí sinh hoạt.

Tin mới nhất

Khai mạc chương trình “Hà Nội Đẹp Sound”: Khi âm thanh thắp sáng đêm Thủ đô

Khai mạc chương trình “Hà Nội Đẹp Sound”: Khi âm thanh thắp sáng đêm Thủ đô

Tối 19/12, tại Phố Sách (phường Cửa Nam), Sở Du lịch Hà Nội đã chính thức khai mạc chuỗi hoạt động quảng bá sản phẩm du lịch đêm năm 2025 với chủ đề “Hà Nội Đẹp Sound”. Sự kiện mang đến một diện mạo mới đầy cuốn hút cho du lịch đêm Thủ đô qua sự kết hợp giữa di sản văn hóa và công nghệ số

Đánh thức vị giác với "Hành trình ẩm thực kết nối sáng tạo"

Đánh thức vị giác với "Hành trình ẩm thực kết nối sáng tạo"

Từ ngày 19 - 21/12, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 với chủ đề "Hà Nội - Hành trình ẩm thực kết nối sáng tạo" tại Công viên Thống Nhất.

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025: Hành trình kết nối di sản và khát vọng sáng tạo công nghiệp văn hóa

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025: Hành trình kết nối di sản và khát vọng sáng tạo công nghiệp văn hóa

Tối 19/12, Lễ khai mạc Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội năm 2025 diễn ra tại Công viên Thống Nhất, mở ra một hành trình khám phá mỹ vị đầy ấn tượng đối với người dân và du khách.

Metro Bến Thành - Suối Tiên miễn phí vé cho khách dịp Tết Dương lịch 2026

Metro Bến Thành - Suối Tiên miễn phí vé cho khách dịp Tết Dương lịch 2026

Tối 19/12, Công ty TNHH Một thành viên Đường sắt đô thị số 1 TP. Hồ Chí Minh (HURC1) cho biết, hành khách sử dụng tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) sẽ được miễn phí vé trong ngày 1/1/2026, nhân dịp chào đón Tết Dương lịch năm 2026.

Sắc màu văn hóa Việt Nam - Lào - Trung Quốc tại Lễ hội Ném còn

Sắc màu văn hóa Việt Nam - Lào - Trung Quốc tại Lễ hội Ném còn

Lễ hội Ném còn ba nước Việt Nam - Lào - Trung Quốc lần thứ IX, năm 2025, tổ chức tại tỉnh Điện Biên đã trở thành không gian giao lưu văn hóa giàu bản sắc.

Năm Du lịch quốc gia cần được nâng tầm về quy mô, đa dạng về nội dung

Năm Du lịch quốc gia cần được nâng tầm về quy mô, đa dạng về nội dung

Ngày 19/12, tại thành phố Huế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị tổng kết Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025.

Tour xe đạp đêm “Hà Nội Đẹp Sound”: Nghe phố kể chuyện

Tour xe đạp đêm “Hà Nội Đẹp Sound”: Nghe phố kể chuyện

Tour xe đạp đêm “Hà Nội Đẹp Sound” là sản phẩm du lịch mới mẻ kết hợp giữa trải nghiệm vận động và công nghệ số.

Các khu trượt tuyết Pháp kín chỗ dịp Giáng sinh và Năm mới

Các khu trượt tuyết Pháp kín chỗ dịp Giáng sinh và Năm mới

Trước thềm kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới, các khu trượt tuyết trên khắp nước Pháp ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ ở mức rất cao, cho thấy du lịch núi tiếp tục giữ được sức hút mạnh mẽ trong bối cảnh nhu cầu nghỉ dưỡng mùa đông của người dân phục hồi rõ rệt sau đại dịch COVID-19, bất chấp những áp lực kéo dài về lạm phát và chi phí sinh hoạt.

Vì một miền quê đáng sống: Làng nghề Sơn Đồng, biểu tượng sự trường tồn văn hóa

Vì một miền quê đáng sống: Làng nghề Sơn Đồng, biểu tượng sự trường tồn văn hóa

Cách trung tâm Hà Nội chừng hai mươi cây số về phía Tây, từ ngã tư Trạm Trôi vào chừng hai cây số, du khách sẽ bắt gặp một không gian khác biệt. Ở đó, tiếng đục chạm vang lên đều đặn giữa mùi gỗ mít thoang thoảng, ánh vàng quỳ lấp lánh trong nắng chiều...

Sản phẩm du lịch “Ký ức Cột Cờ” tôn vinh giá trị biểu tượng của Cột cờ Hà Nội

Sản phẩm du lịch “Ký ức Cột Cờ” tôn vinh giá trị biểu tượng của Cột cờ Hà Nội

Tại khu di sản Cột cờ Hà Nội diễn ra Lễ ra mắt sản phẩm du lịch Ký ức Cột cờ – một sản phẩm du lịch văn hóa – lịch sử mới, nhằm tôn vinh giá trị biểu tượng của Cột cờ Hà Nội trong không gian Hoàng thành Thăng Long.