Từ ngày 4–6/9/2025, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh – ITE HCMC năm 2025 với tư cách là một trong những gian hàng quy mô lớn và nổi bật nhất sự kiện.
KTO mang đến không gian trải nghiệm độc đáo dành cho du khách yêu mến Hàn Quốc với thiết kế mới lạ mang chủ đề "Say đắm Thu Hàn – Fall in Korea", kết hợp giữa không khí chợ truyền thống Hàn Quốc và không gian "Đêm Hàn Quốc – Night Life in Korea" cùng những yếu tố K-Culture hiện đại, tạo nên hành trình khám phá văn hóa – du lịch Hàn Quốc sống động ngay giữa lòng TP.HCM.
Không gian trưng bày và giới thiệu du lịch Hàn Quốc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh – ITE HCMC năm 2025
Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội giao lưu và nhận tư vấn trực tiếp và nhiều trải nghiệm mới mẻ do các cục xúc tiến du lịch địa phương đến từ Hàn Quốc như: Tỉnh tự trị đặc biệt Jeju (Jeju Special Self-Governing Province), Cục Xúc tiến Du lịch Gyeonggi (Gyeonggi Tourism Organization), Quỹ Văn hóa & Du lịch Jeonbuk (Jeonbuk Culture & Tourism Foundation) và Hội đồng Xúc tiến Du lịch Khu vực Thủ đô Hàn Quốc (Capital Area Tourism Promotion Council) mang tới ITE lần này. Sự tham gia của các đơn vị này không chỉ mang đến nguồn thông tin cập nhật mà còn mở rộng cơ hội để khách Việt Nam tiếp cận đa dạng sản phẩm và dịch vụ du lịch tại Hàn Quốc.
Tại gian hàng KTO Việt Nam ở ITE HCMC 2025, khách tham quan sẽ được hòa mình vào chuỗi hoạt động phong phú và hấp dẫn, hứa hẹn mang lại trải nghiệm khó quên. Đặc biệt, trong ITE lần này, KTO lần đầu tiên quảng bá các điểm đến du lịch nổi tiếng đã xuất hiện trong bộ phim Kpop Demon Hunters - bộ phim hoạt hình nổi tiếng gần đây lấy cảm hứng từ âm nhạc K-pop có sức ảnh hưởng toàn cầu, và lồng ghép khéo léo yếu tố thần thoại, văn hóa dân gian và tinh thần đại diện cho thế hệ trẻ Hàn Quốc. Tất cả những hoạt động này kết hợp hài hòa, biến gian hàng KTO Việt Nam trở thành một điểm dừng chân không thể bỏ lỡ tại ITE HCMC 2025.
Đông đảo du khách tham quan, trải nghiệm Korea Travel Festa 2025
Song song với các hoạt động quảng bá tới người tiêu dùng, KTO Việt Nam đặc biệt chú trọng hỗ trợ các công ty du lịch và doanh nghiệp Việt Nam trong việc phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường khách.
Trong nửa cuối năm 2025, KTO Việt Nam đặc biệt triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt hỗ trợ đặc biệt dành riêng cho các công ty du lịch và doanh nghiệp Việt Nam mới lần đầu tổ chức đoàn MICE đến Hàn Quốc.
Bên cạnh đó, KTO còn đẩy mạnh hỗ trợ các sản phẩm du lịch kết hợp học tập tại Hàn Quốc, nhằm tạo điều kiện cho các công ty xây dựng thêm nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường khách học tập, đào tạo và nghiên cứu. Hoạt động này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn mở rộng phạm vi hợp tác song phương trong lĩnh vực du lịch kết hợp giáo dục.
Lễ hội Hoa Anh Đào Gyeongju
Ngoài ra, KTO cũng triển khai hỗ trợ các công ty du lịch Việt Nam phát triển sản phẩm Hàn Quốc đa dạng hơn thông qua việc tổ chức workshop B2B, các chuyến famtour kết nối đối tác hai nước và quảng bá những điểm đến mới như Gyeongju – thành phố đăng cai APEC 2025, Busan, Jeonju hay Jeju. Những hoạt động này vừa mang đến cơ hội kết nối trực tiếp cho doanh nghiệp, vừa giúp du khách Việt có thêm nhiều lựa chọn mới mẻ, độc đáo khi đến Hàn Quốc.
Cụ thể, nhằm chào mừng Hội nghị thượng đỉnh APEC 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Gyeongju sau 20 năm, KTO Việt Nam sẽ triển khai chương trình famtour "Quảng bá du lịch Gyeongju – Busan" diễn ra từ ngày 11–16/9/2025, với sự tham gia của nhiều travel blogger và nhà sáng tạo nội dung (content creators) nổi tiếng. Thông qua chuyến trải nghiệm thực tế, các KOLs sẽ mang đến cho du khách Việt Nam cái nhìn sinh động về những điểm đến mới, những câu chuyện văn hóa và hành trình hấp dẫn tại Hàn Quốc, đặc biệt là tại Gyeongju - nơi sẽ đăng cai tổ chức APEC 2025.
Tiếp đó, famtour "Khám phá K-Culture" được tổ chức từ ngày 23–29/9/2025 với sự đồng hành của Klook và Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cùng nhiều content creators và KOLs, sẽ tập trung vào các hoạt động K-Culture đặc sắc, từ âm nhạc, thời trang, ẩm thực đến lối sống hiện đại, hứa hẹn lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh Hàn Quốc trẻ trung và năng động đến công chúng Việt Nam.
Trình diễn Drone show bên cầu Gwangan ở Busan
"Đến với ITE 2025, chúng tôi mong muốn mang đến một không gian trải nghiệm sống động, giúp du khách Việt không chỉ tìm hiểu mà còn cảm nhận được Hàn Quốc theo cách gần gũi và thú vị nhất, từ chợ truyền thống đến hoạt động về đêm, từ K-culture đến xu hướng làm đẹp. Chúng tôi hy vọng đây sẽ không chỉ là một gian hàng du lịch, mà là một hành trình trải nghiệm thu nhỏ, nơi mỗi du khách Việt Nam đến tham quan sẽ tìm thấy một phần Hàn Quốc mà họ yêu thích, và khơi gợi mong muốn được khám phá sâu hơn nữa đất nước của chúng tôi trong tương lai. KTO Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng du khách và các đối tác để mang hình ảnh du lịch Hàn Quốc đến gần hơn với người Việt trong thời gian tới." - Bà Park Eun Jung, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam - chia sẻ.
Cảnh đêm trên sông Liễu Giang (hay sông Lưu Giang) ở Liễu Châu, Quảng Tây (Trung Quốc) là sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại của thành phố về đêm và nét thơ mộng của dòng sông, nơi du khách có thể ngắm nhìn sự lung linh của ánh đèn, các cây cầu và những tòa nhà dọc hai bên bờ, tạo nên một không gian vừa cổ kính vừa sôi động.
Du lịch Hà Nội đã và đang phát triển vượt bậc khi chính thức tham gia Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố Toàn cầu (TPO) lần thứ 12 tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 3 đến 6/9/2025.
Thiên nhiên đã ban tặng cho Việt Nam một "tài sản" vô giá: đường bờ biển dài 3.200km và hệ thống núi non hùng vĩ trải khắp.
Sáng 3/9, sự kiện quảng bá du lịch Tam Á (đảo Hải Nam, Trung Quốc) 2025 diễn ra tại Hà Nội, đánh dấu bước khởi đầu cho chiến dịch quảng bá du lịch đột phá của Ủy ban Du lịch Tam Á tại thị trường Đông Nam Á.
Trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, Di tích quốc gia Thành cổ Quảng Trị thu hút mỗi ngày hàng nghìn người dân trong tỉnh và cả nước đến tham quan, dâng hương, viếng, tri ân các anh hùng liệt sĩ.
Hàng triệu lượt khách, trong đó, không ít khách quốc tế đã đến với Huế trong năm thành phố đăng cai Năm Du lịch quốc gia 2025. Những con số này là tin vui không chỉ riêng với du lịch Huế mà còn cả du lịch Việt Nam.
Net Zero - phát thải ròng bằng không đã và đang được Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung cam kết hành động mạnh mẽ để ứng phó biến đổi khí hậu.
Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 được xem như “cơ hội vàng” để đưa văn hóa, du lịch Huế nói riêng, Việt Nam nói chung vươn ra thế giới, tạo “cú hích” cho tăng trưởng kinh tế và quảng bá hình ảnh đất nước sâu rộng, bền vững trong kỷ nguyên mới.
Cảnh đêm trên sông Liễu Giang (hay sông Lưu Giang) ở Liễu Châu, Quảng Tây (Trung Quốc) là sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại của thành phố về đêm và nét thơ mộng của dòng sông, nơi du khách có thể ngắm nhìn sự lung linh của ánh đèn, các cây cầu và những tòa nhà dọc hai bên bờ, tạo nên một không gian vừa cổ kính vừa sôi động.
Du lịch Hà Nội đã và đang phát triển vượt bậc khi chính thức tham gia Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố Toàn cầu (TPO) lần thứ 12 tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 3 đến 6/9/2025.
Thiên nhiên đã ban tặng cho Việt Nam một "tài sản" vô giá: đường bờ biển dài 3.200km và hệ thống núi non hùng vĩ trải khắp.
Sáng 3/9, sự kiện quảng bá du lịch Tam Á (đảo Hải Nam, Trung Quốc) 2025 diễn ra tại Hà Nội, đánh dấu bước khởi đầu cho chiến dịch quảng bá du lịch đột phá của Ủy ban Du lịch Tam Á tại thị trường Đông Nam Á.
Trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, Di tích quốc gia Thành cổ Quảng Trị thu hút mỗi ngày hàng nghìn người dân trong tỉnh và cả nước đến tham quan, dâng hương, viếng, tri ân các anh hùng liệt sĩ.
Hàng triệu lượt khách, trong đó, không ít khách quốc tế đã đến với Huế trong năm thành phố đăng cai Năm Du lịch quốc gia 2025. Những con số này là tin vui không chỉ riêng với du lịch Huế mà còn cả du lịch Việt Nam.
Net Zero - phát thải ròng bằng không đã và đang được Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung cam kết hành động mạnh mẽ để ứng phó biến đổi khí hậu.
Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 được xem như “cơ hội vàng” để đưa văn hóa, du lịch Huế nói riêng, Việt Nam nói chung vươn ra thế giới, tạo “cú hích” cho tăng trưởng kinh tế và quảng bá hình ảnh đất nước sâu rộng, bền vững trong kỷ nguyên mới.
Dịp nghỉ lễ 2/9, các khu, điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng, Gia Lai, Vĩnh Long thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, trải nghiệm.
Thống kê ban đầu của Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, trong 4 ngày kỳ nghỉ lễ 2/9 năm 2025 (từ ngày 30/8 - 2/9), khách tham quan tại khu điểm du lịch, vui chơi giải trí trên địa bàn ước đạt khoảng 1.450.000 lượt.