A+ A A- Kiểu đọc sách

50.000 CĐV Chile đòi biểu tình kêu gọi Sanchez chia tay người tình nóng bỏng

05:43 08/09/2017
loading...

(Thethaovanhoa.vn) – Alexis Sanchez đã bị chỉ trích vì thân hình phì nộn trong trận đấu giữa tuyển Chile và Paraguay mới đây. Tất nhiên, các CĐV nhanh chóng tìm ra lý do để đổ lỗi và thật không may, bạn gái của anh lại là người đứng mũi chịu sào.

Hơn 50.000 CĐV Chile tuyên bố sẽ diễu hành quanh sân vận động Quốc gia để yêu cầu Alexis Sanchez chia tay với cô bạn gái Mayte Rodriguez.

Tiền đạo thuộc biên chế Arsenal là tâm điểm của sự chỉ trích sau trận thua 0-3 của Chile trước Paraguay vừa qua. Trong trận đấu đó, cựu HLV đội trẻ Jose Sulantay đã lên tiếng nói rằng Sanchez nhìn “béo hơn bình thường”.

Và trong một nỗ lực kéo thần tượng của mình trở lại với phong độ cao nhất trước kỳ World Cup tại Nga sắp tới, các CĐV nói rằng họ sẽ diễu hành trên những con phố ở Santiago để kêu gọi Sanchez trở về với cuộc sống độc thân lành mạnh.

Một sự kiện trên trang facebook đã thu hút 50.000 CĐV tham dự. Bên cạnh đó, có 13.000 người khác đã ấn “quan tâm” tới sự kiện này.

Chú thích ảnh
CĐV Chile đòi diễn hành vì Sanchez

 Đây không phải là lần đầu tiên các CĐV Chile đòi diễu hành vì Sanchez. Hồi đầu năm, có một sự kiện kêu gọi tiền đạo người Chile rời khỏi Arsenal đã thu hút sự quan tâm của 14.000 người. Tuy nhiên trên thực tế, chỉ có... 5 CĐV có mặt để tham gia buổi biểu tình này.

CĐV Chile kêu gọi Sanchez rời Arsenal: 14 nghìn người biểu tình trên facebook, chỉ... 5 người ra đường

CĐV Chile kêu gọi Sanchez rời Arsenal: 14 nghìn người biểu tình trên facebook, chỉ... 5 người ra đường

Chán ghét việc phải nhìn thần tượng của mình thi đấu đơn độc, 5 CĐV ở Chile đã biểu tình kêu gọi Alexis Sanchez chia tay Arsenal ngay trong mùa Hè tới.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của bạn gái Sanchez, Mayte Rodriguez:

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Trung Phạm
Tổng hợp

loading...
Viết bình luận

Tin tức Du lịch

loading...